Gặp nhiều lỗi trong ngày đầu ra mắt, MXH Gapo thông báo bảo trì hệ thống

ictnews Ngay ngày đầu ra mắt (23/7), người dùng mạng xã hội Gapo đã có nhiều phản ánh về việc gặp các lỗi như không thay được ảnh, không truy cập được, mất quá nhiều thời gian tạo tài khoản... Đến cuối ngày, Gapo đã ra thông báo bảo trì hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt sản phẩm, Giám đốc Chiến lược Gapo Dương Vi Khoa cho biết, Gapo bắt đầu được thực hiện từ tháng 4/2019. Như vậy, chỉ sau 3 tháng, sản phẩm đã chính thức được giới thiệu. Lý giải cho việc ra sản phẩm nhanh như vậy, ông Khoa cho rằng là do đội ngũ phát triển muốn nhanh chóng giới thiệu với người dùng để có thể tiếp tục nhận phản hồi và hoàn thiện sản phẩm.

Như vậy, có lẽ chính đội ngũ của Gapo cũng không ngờ hiệu ứng của mạng xã hội này lại lớn đến vậy. Vì thế, dù Gapo được giới thiệu chạy trên cả nền tảng web, ứng dụng iOS và Android nhưng đến chiều ngày 23/7, phiên bản web của sản phẩm chỉ cung cấp đường dẫn đến ứng dụng smartphone. Rõ ràng, sự quan tâm của người dùng đến Gapo là tín hiệu mừng đầu tiên của mạng xã hội Việt này trước những khó khăn sắp tới.

Tối ngày 23/7, Gapo đã thông báo việc bảo trì hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.

 

Theo đại diện Gapo, mạng xã hội này xác định khách hàng sẽ là trọng tâm, vì thế sẽ có đội ngũ chăm sóc luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm. Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người - đặc biệt là giới trẻ - có rất nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí ngôi nhà của mình trên Gapo. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng. Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân

Trong tương lai, Gapo sẽ chia sẻ một phần doanh thu của mình cho khách hàng. Những người có bài viết blog hay, video hấp dẫn… thu hút nhiều người có thể tạo ra một nguồn thu nhập ổn định.

Gapo đạt mục tiêu sẽ có khoảng 3 triệu người dùng vào đầu năm 2020 trước khi đạt mốc 50 triệu người dùng vào cuối năm 2021.

 
List comment
 
Quy hoạch thị trường dịch vụ chữ ký số: Vì sao cần?
icon

Trong bối cảnh cung – cầu mất cân đối, nảy sinh nhiều bất cập, thì quy hoạch là việc làm rất cần thiết và cấp bách để đảm bảo sự phát triển bền vững của thị trường dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng tại Việt Nam.

 
Con trai bà Tân Vlog bị xử phạt 7,5 triệu đồng
icon

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang ra quyết định xử phạt Nguyễn Văn Hưng 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

 
Đưa tin sai về Covid-19, một người dùng Facebook bị phạt 7,5 triệu đồng
icon

Với hành vi đăng tải thông tin sai sự thật về dịch Covid-19, bà Nguyễn Thị Thoa, chủ tài khoản Facebook “Nguyen Kim Thoa” vừa bị Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt 7,5 triệu đồng.

 
Dell EMC PowerStore – Tăng tốc chuyển đổi số cho doanh nghiệp hiện đại
icon

Chuyển đổi số đang là nhu cầu tất yếu của doanh nghiệp. Thế nhưng những nút thắt trong lộ trình này không dễ tháo gỡ, nhất là việc đối phó với dữ liệu sinh ra từ đa dạng các ứng dụng.

 
Hacker Việt ngồi tù 7 năm tại Mỹ kể lại quá trình trở thành tội phạm quốc tế
icon

Theo cơ quan mật vụ Mỹ, hacker Ngô Minh Hiếu là người gây ra thiệt hại tài chính cho nhiều người Mỹ nhất so với tất cả các tội phạm mạng từng bị kết án.

 
 
1.000 mặt hàng bán ra mỗi phút trên kênh TMĐT ngày 9.9
icon

Chỉ riêng một kênh thương mại điện tử, mỗi phút ở giờ cao điểm ghi nhận 1.000 mặt hàng bán ra.

Số hóa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ đóng góp 30 tỷ USD vào GDP Việt Nam trong 2024
icon

Nếu thúc đẩy nhanh quá trình số hoá, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD vào GDP Việt Nam trong năm 2024. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp thuộc khối này còn thờ ơ với công nghệ.

Cấp khoảng 50 triệu căn cước công dân gắn chip trước 1/7/2021
icon

Đại diện lãnh đạo Bộ Công an yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương xác định việc cấp khoảng 50 triệu thẻ căn cước công dân (thẻ căn cước có gắn chip - PV) là một “chiến dịch” trên toàn quốc và phải hoàn thành trước ngày 1/7/2021.

Chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook có thành công?
icon

Martin Sorrell, nhà sáng lập tập đoàn PR và quảng cáo lớn nhất thế giới WPP, đánh giá chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook không gây tác động lớn.  

Cuộc chiến không hồi kết giữa báo chí và Facebook, Google
icon

Từ lâu, sự tồn tại của Google, Facebook đã trở thành 'cái gai trong mắt' các kênh xuất bản tin tức truyền thống.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123