Gần đây, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều công ty đã phải áp dụng hình thức làm việc từ xa. Nếu doanh nghiệp không có một công cụ tương tác thống nhất, chắc chắn khi làm việc online, tính kết nối giữa nhân viên với phòng ban sẽ trở nên lỏng lẻo. Thêm vào đó, các thông tin không được truyền tải thông suốt, nhanh chóng, nhiều sự cố và mâu thuẫn nội bộ phát sinh. Tất cả dẫn tới hiệu suất làm việc, phối hợp giảm sút rõ rệt.

Thấu hiểu tất cả những vấn đề đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo đã cho ra mắt nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp GapoWork. GapoWork sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết bài toán vận hành công việc một cách trơn tru, gắn kết các thành viên và đảm bảo xây dựng văn hóa nội bộ ngay cả với đội ngũ làm việc từ xa.

{keywords}
GapoWork - nền tảng làm việc và giao tiếp nội bộ miễn phí dành cho doanh nghiệp.

Nền tảng Việt với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp Việt

Trong khi các nền tảng làm việc online hiện nay hầu hết yêu cầu trả phí trung bình $6/ nhân sự, GapoWork được đưa ra thị trường với mức chi phí bằng 0. Ông Hà Trung Kiên, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo chia sẻ: “Chúng tôi phát triển nền tảng làm việc và tương tác đội nhóm GapoWork với sứ mệnh đem đến cho các doanh nghiệp Việt một giải pháp vận hành, gắn kết nội bộ chuyên nghiệp, đơn giản và đặc biệt là miễn phí. Gần đây, các nhà lãnh đạo đang đau đầu về bài toán quản lý hiệu suất công việc và củng cố văn hóa doanh nghiệp thời work from home. GapoWork đóng vai trò là cánh tay đắc lực giúp lãnh đạo các doanh nghiệp giải quyết những vấn đề ấy”.

Là một nền tảng do đội ngũ người Việt sáng tạo và phát triển, GapoWork có giao diện thân thiện, linh hoạt sử dụng trên cả máy tính và thiết bị di động với tốc độ cao. Đội ngũ GapoWork luôn sẵn sàng 24/7 để lắng nghe ý kiến phản hồi, hỗ trợ xử lý những vấn đề xảy ra trong quá trình mọi người sử dụng ứng dụng.

GapoWork đưa ra giải pháp giúp giải quyết các vấn đề của tổ chức

Để vận hành doanh nghiệp hiệu quả, việc giao tiếp, trao đổi giữa các thành viên trong tổ chức đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tương tác nội bộ tốt sẽ phát huy tối đa sức mạnh của tổ chức. Tại các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên lên tới hàng trăm hàng nghìn người, mục tiêu gắn kết nội bộ và gia tăng hiệu quả trong tương tác giữa các bộ phận cũng khiến nhiều người đau đầu.

Việc kết nối đội nhóm khi làm việc tại công ty vốn đã khó, thì khi chuyển sang work from home, những giao tiếp trong công việc càng dễ gián đoạn, chậm trễ. Nếu doanh nghiệp không có một công cụ tương tác thống nhất, chắc chắn khi làm việc online, các thông tin sẽ không được truyền tải thông suốt, nhanh chóng, nhiều sự cố và mâu thuẫn nội bộ phát sinh. Tất cả dẫn tới hiệu suất làm việc, phối hợp giảm sút rõ rệt.

Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải luồng công việc một cách thống nhất, chính xác trên duy nhất một nền tảng. Ban lãnh đạo hoàn toàn có thể kết nối và quản lý đội nhóm của mình ngay cả khi không có mặt ở công ty. Những tính năng chat, chat nhóm, livestream, gọi audio/video HD... sẽ giúp các nhân viên tương tác, chia sẻ thường xuyên mọi nơi mọi lúc; giúp các quản lý nắm bắt thông tin và tiến độ công việc khi làm việc từ xa. Nhân viên và quản lý dù không ở chung một địa điểm nhưng vẫn cùng hiện diện trên một không gian mạng, từ đó các thông tin được cập nhật nhanh chóng, hiệu suất công việc tăng cao. 

{keywords}
Các tính năng của GapoWork giúp gắn kết những thành viên trong đội ngũ.

Việc liên tục khích lệ, động viên, làm cho đội ngũ nhân sự nỗ lực nâng cao năng suất là rất cần thiết, đặc biệt trong mùa dịch khi phải work remote, tinh thần làm việc của các thành viên có thể bị ảnh hưởng khi không được tương tác trực tiếp với nhau.

Với những công cụ sáng tạo nội dung đa dạng như: tạo bài post trong nhóm chung, up ảnh/ video HD, tạo thăm dò ý kiến…, các thành viên trong tổ chức có thể tương tác đa chiều với đồng nghiệp hay với các thông tin từ trên đưa xuống thay vì chỉ nhận tin một chiều theo cách thức truyền thống. Tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng, Tầm Nhìn - Sứ Mệnh, những thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi của công ty đều được chia sẻ, lan tỏa một cách tự nhiên tới tập thể để mọi người cùng sống trong nền tảng văn hóa doanh nghiệp chung.

{keywords}
Phiên bản nâng cao của GapoWork với nhiều tiện ích đặc biệt

Bên cạnh phiên bản miễn phí được ra mắt vào tháng 5, trong năm 2021, GapoWork sẽ phát triển phiên bản nâng cao với những tính năng đặc biệt, bao gồm: Tích hợp các app như Zoom, 365, Google Suite, Trello; Các tối ưu cho mô hình Tập đoàn; Đo iNPS; Tạo meeting trong chat; 360 Review cho nhân viên; Đo độ gắn kết nhân viên... 

Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức đã sử dụng GapoWork làm nền tảng giao tiếp nội bộ trong mùa dịch như: Hoa Sen Việt Group, Yody, F88, Edufit, MediaMart, G-Group…

Đăng ký sử dụng GapoWork tại: gapowork.vn 

Minh An