{keywords}
Đăng ký ngay từ 1/9 đến hết 30/9 tại: https://landing.gapowork.vn/zoom

Work From Home hay làm việc từ xa là xu hướng tất yếu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Tính đến nửa đầu năm 2021, tại Việt Nam, tỷ lệ các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục, trường học sử dụng những nền tảng, ứng dụng trực tuyến để làm việc, dạy và học từ xa đã tăng lên đáng kể. Nắm bắt thông tin đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo đã hợp tác với Zoom để tích hợp công cụ họp nhóm online ngay trên nền tảng giao tiếp GapoWork.

Zoom là giải pháp họp nhóm từ xa cực kỳ phổ biến hiện nay. Dựa trên đánh giá của các cơ quan công nghệ, Zoom có chất lượng kết nối ổn định, đáng tin cậy và tính năng thân thiện, dễ sử dụng. Điều này là những nhân tố đưa Zoom vượt trội hơn so với các công cụ họp nhóm online khác trên thị trường hiện nay. 

Kết nối nhân viên, dạy và học trực tuyến trong mùa dịch

Làm việc từ xa dẫn tới nhiều rào cản trong quá trình vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru: khó kết nối nhân viên giữa các phòng ban, công cụ họp nhóm chưa tốt (đường truyền đứt quãng, chất lượng cuộc họp kém), các thành viên thường xuyên quên lịch họp...

“Thấu hiểu những khó khăn đó, GapoWork luôn nỗ lực cải tiến, phát triển và hoàn thiện sản phẩm để giải quyết những bài toán trong vận hành doanh nghiệp online. Đội ngũ GapoWork hiểu rằng, công cụ họp online là tính năng cần thiết và vô cùng hữu dụng, đặc biệt là trong thời kỳ Covid-19. Chúng tôi muốn mang đến cho các doanh nghiệp một nền tảng hoàn chỉnh nhất, hỗ trợ tối đa những vấn đề mà các tổ chức phải đối mặt khi thực hiện Work From Home”, ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo chia sẻ.

{keywords}
Thành viên trong đội ngũ kết nối và trở nên gắn bó hơn qua việc gọi nhóm trên nền tảng GapoWork.

Đối với các tổ chức giáo dục hay trường học các cấp trên toàn quốc, giáo viên, học sinh và cán bộ nhân viên hiện nay đều phải chuyển sang dạy - học online để đảm bảo sức khỏe cũng như hệ thống kiến thức trong thời điểm giãn cách xã hội. Giáo viên sẽ truyền tải kiến thức đến học sinh một cách xuyên suốt, không bị đứt quãng với những cuộc họp nhóm chất lượng cao qua Zoom. GapoWork cũng hỗ trợ các thầy cô truyền cảm hứng, tạo sự hứng khởi tới học trò và lưu trữ khoa học các tác vụ và hệ thống nội dung giảng dạy.

Việc hợp tác này khiến GapoWork trở thành nền tảng đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm giao tiếp, làm việc, họp nhóm online qua Zoom chỉ trong một ứng dụng thống nhất. Người dùng GapoWork có thể họp nhóm, tương tác, gọi video theo nhóm, chat, chia sẻ màn hình trong quá trình họp, mời bạn bè bằng link gửi qua chat mà không cần tạo tài khoản Zoom. 

GapoWork tài trợ miễn phí 100% tài khoản Zoom cho 1.000 trường học

Trong học kỳ 1 năm học 2021 - 2022, GapoWork triển khai dự án tài trợ miễn phí tài khoản Zoom (gói bản quyền dành cho doanh nghiệp) cho 1.000 trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc. Mỗi lớp học trong trường sẽ được nhận một tài khoản Zoom miễn phí. GapoWork hy vọng có thể đồng hành cùng nhà trường và thầy cô qua những giờ giảng dạy trực tuyến hiệu quả trên một nền tảng chất lượng cao, giúp các em học sinh, sinh viên tiếp thu được kiến thức một cách tốt nhất.

Theo đó, thầy cô hoàn toàn có thể quản lý các giờ học trực tuyến diễn ra hiệu quả nhờ vào các tính năng ưu việt như: không giới hạn thời gian chia sẻ; hình ảnh và chất lượng âm thanh HD; số lượng người tham dự lên đến 300 người; tự động đăng nhập và dễ dàng sử dụng; linh hoạt chia các nhóm thảo luận; tạo cuộc thăm dò ý kiến giống như một lớp học thông thường. 

{keywords}
GapoWork đồng hành cùng nhà trường và thầy cô qua những giờ giảng dạy trực tuyến hiệu quả.

Các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục và trường học có cơ hội nhận công cụ giao tiếp nội bộ và tài khoản Zoom miễn phí từ GapoWork. Đăng ký ngay từ 1/9 đến hết 30/9 tại: https://landing.gapowork.vn/zoom

GapoWork - Nền tảng giao tiếp miễn phí dành cho doanh nghiệp được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo. Các tính năng chat nhóm, livestream, gọi audio/ video HD, tạo thăm dò ý kiến...hỗ trợ việc tương tác, gắn kết đội ngũ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.

Hàng trăm doanh nghiệp và các tập đoàn lớn đã tin tưởng lựa chọn GapoWork làm nền tảng giao tiếp nội bộ trong mùa dịch như: F88, Edufit, HSV Group, G-Group…

Phương Dung