Ông Lê Việt Thắng, Giám đốc  Workway - đơn vị làm chủ giải pháp 1Office. Ảnh: Đỗ Quyên

Sáng ngày 30/8/2019, tại Hà Nội, Công ty CP Workway – đơn vị chủ quản của nền tảng 1Office đã tổ chức buổi hội thảo đầu tiên Tour#01 nằm trong chuỗi Hội thảo Chuyển đổi số trong Quản trị doanh nghiệp. Chuỗi hội thảo này là sự kết hợp giữa 1Office và các doanh nghiệp, các diễn giả hàng đầu Việt Nam về công nghệ, tuyển dụng và nhân sự, với những thông tin trong việc ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản trị nguồn nhân lực và điều hành doanh nghiệp.

Số hóa doanh nghiệp đang là xu hướng tất yếu trong thời đại kỷ nguyên số và vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các nhà lãnh đạo. Chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp sẽ lần lượt giải những bài toán mà các doanh nghiệp đang gặp phải trong khâu quản trị như: Nhân sự, báo cáo, khách hàng, tích hợp, hệ thống…

Ông Lê Việt Thắng, Giám đốc và đồng sáng lập Workway cho biết, phiên bản mới nhất của 1Office đã thành công trong việc ứng dụng AI vào trong tuyển dụng và quản trị nguồn nhân lực. Đây sẽ là bài toán mang tính “cách mạng” cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Lê Việt Thắng cho biết, quan điểm của 1Office  là quản trị nguồn nhân lực không nằm riêng ở phòng nhân sự nữa mà phải kéo tất cả công ty vào việc này, cả công ty làm nhân sự chứ không phải phòng nhân sự làm nhân sự. Do đó, nếu 1 công ty dùng quá nhiều phần mềm riêng lể sẽ dẫn đến dữ liệu không đồng bộ, một người phải sử dụng nhiều phần mềm chi phí sử dụng cao. Nhiều phần mềm khác nhau cũng không tạo được môi trường làm việc trực tuyến nếu như trong công ty mỗi người làm trên 1 phần mềm. Từ bài toán này, 1Office đưa ra một giải pháp là một nền tảng quản lý doanh nghiệp, trong đó lấy nguồn nhân lực làm trọng tâm.

1Office là một giải pháp quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện. 1Office còn cung cấp một môi trường làm việc trực tuyến trên Internet, bằng việc số hóa toàn bộ doanh nghiệp và biến nó thành khối thống nhất từ nhân sự, khách hàng, công việc, truyền thông. Qua đó mỗi thành phần tham gia hệ thống đều có thể sẵn sàng giao thiếp với nhau và thừa hưởng những lợi ích để phục vụ cho công việc.

1Office được thiết kế, xây dựng hoàn toàn dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, có thể triển khai, bảo trì, nâng cấp dễ dàng và nhanh chóng.

Điểm mạnh nhất trong phần 1Office chính là quản lý quy trình, trong 10 đầu mục công việc ở một doanh nghiệp có 5 đầu mục có sẵn, có 5 đầu mục phát sinh. 1Office số hóa toàn bộ quy trình, nhắc nhở các bộ phận liên quan, cảnh báo thời hạn, đề xuất, mua sắm. Khâu thanh toán tiền lương, giải pháp 1Office là hệ thống đầu tiên kết nối với một ngân hàng, cho phép thanh toán lương cho người lao động ngay trên hệ thống, kế toán không cần ra quầy cũng có thể chuyển lương hoàn toàn từ cho nhân sự qua Ngân hàng MB Bank mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Ông Lê Việt Thắng cho biết: “Đây hoàn toàn là phần mềm sáng tạo của người Việt, không có phần mềm nào trên thế giới làm được việc này. Tiếp theo 1Office sẽ làm quy trình tự động đầy đủ trọn gói từ khâu tiếp thị, thương thảo, chốt đơn hàng và bán hàng cho các doanh nghiệp. Lợi ích của doanh nghiệp vừa và nhỏ khí dùng 1Office đó là giải pháp có đầy đủ tính năng cần thiết để toàn bộ nhân sự làm việc trên môi trường số hóa hoàn toàn, giảm giấy tờ, giảm chi phí in ấn, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp khi mọi người làm cùng trên một nền tảng, giao tiếp với nhau nhiều".