Nhiều diễn giả, khách mời đã cùng tham gia thảo luận, chia sẻ những thông tin bổ ích về giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, xu hướng của ngành kỹ thuật số hiện nay.

Xu hướng phát triển nền tảng siêu hội tụ (HCI Trend), thành phố an toàn với giải pháp an ninh bằng hình ảnh và các giải pháp máy chủ… là những vấn đề đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, nhằm áp dụng trong việc đơn giản hóa quá trình quản lý, tăng tỉ lệ sử dụng nguồn lực an toàn, tăng tính bảo mật, tiết kiệm tối đa vật chất.

Chính vì thế, vừa qua, ADG Distribution, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Quốc Gia ADG đã phối hợp cùng Dell tổ chức Hội thảo “Data center in a Rack – Digital transformation for Enterprises” tại Hà Nội, mở đầu cho chuỗi hội thảo diễn ra xuyên suốt 4 thành phố lớn tại Việt Nam. Nhiều diễn giả, khách mời đã cùng tham gia thảo luận, chia sẻ những thông tin bổ ích về giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, xu hướng của ngành kỹ thuật số hiện nay.  Điểm mấu chốt là khi kiến thức công nghệ, nhà cung cấp giải pháp và hãng công nghệ hàng đầu kết hợp lại với nhau, công nghệ liền trở thành giải pháp hữu hiệu nhất cho doanh nghiệp, giúp bài toán vận hành trở nên dễ dàng và đơn giản hơn hết”.

ADG Distribution - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Quốc Gia ADG hiện đang là nhà phân phối chính thức của Dell tại Việt Nam, là một công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các thiết bị phần cứng, phần mềm tin học, viễn thông. Do đó, việc nắm bắt xu hướng công nghệ và cung cấp những giải pháp phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp luôn là thế mạnh của ADG.

ADG cung cấp các dòng sản phẩm server 1 socket dành cho doanh nghiệp cũng như phân phối dự án tất cả các sản phẩm thương mại của Dell tại Việt Nam bao gồm: Máy chủ (Server), thiết bị lưu trữ (Storage), các giải pháp dành cho Doanh nghiệp, và PC & Laptop (Vostro, Optiplex, Latitude, Precision).

Dell server 1-socket (Dell PowerEdge T130, T330, R230, R330...) có chức năng rất linh hoạt, mạnh mẽ và dễ kiểm soát cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa; máy chủ, thiết bị lưu trữ có khả năng mở rộng hệ thống sao lưu dữ liệu, vận hành hệ thống ảo; giải pháp trọn gói mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp…

Hội thảo “Data center in a Rack – Digital transformation for Enterprise” sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng ngày 1/8, Cần Thơ ngày 6/8 và tp. Hồ Chí Minh ngày 8/8.