Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Lê Đăng Dũng  cho biết, thi đua của Viettel là để làm sáng hơn những giá trị Viettel và là để tạo ra những sản phẩm khác biệt, độc đáo, có sức cạnh tranh, và tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng cho xã hội ở bất cứ thị trường nào mà Viettel có mặt.

Đây là năm thứ 9 Viettel tổ chức vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp nổi bật cho sự phát triển của Tập đoàn này.

Năm nay, để chọn ra 8 tập thể và 8 cá nhân ưu tú nhất trong năm từ hàng trăm đơn vị/ bộ phận và 50 nghìn CBNV, Hội đồng thi đua khen thưởng Viettel đã rà soát nhiều cấp, tham khảo ý kiến cán bộ nhân viên trong toàn Tập đoàn thông qua việc bình chọn trên website nội bộ. Một trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn, chính là khả năng ứng dụng công nghệ, giải quyết những vẫn đề hóc búa đem lại những kết quả đột phá mà cá nhân, tập thể đạt được trong năm 2018.

Các cá nhân, tập thể được tôn vinh năm nay đều liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số như: hệ thống Cloud Viettel, hệ thống thanh toán điện tử (ViettelPay), hệ thống giải pháp cho giáo dục (Viettel Study), hệ thống an ninh mạng (TAD – Test call Generator – hệ thống phát hiện gian lận cước viễn thông bằng việc tạo test call),  dự án Behavior Analysis (phân tích hành vi tiêu dùng)… đặc biệt có những dự án công nghệ liên quan đến an ninh quốc phòng được nghiên cứu dành riêng cho Việt Nam.

Danh hiệu Viettel’s Stars còn được trao cho những cá nhân, tập thể có những ý tưởng, sáng kiến áp dụng công nghệ vào các hệ thống quản trị của Viettel, giúp nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh của bộ phận, đơn vị và Tập đoàn.

Tổng số tiền thưởng Viettel dành cho giải thưởng này là 2,4 tỷ đồng. Cá nhân được vinh danh, ngoài tiền thưởng còn được nhận một chuyến công tác, học tập tại nước ngoài.

Phát động thi đua tại buổi lễ, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel Lê Đăng Dũng đưa ra kêu gọi: “Năm 2019, chúng ta sẽ thi đua nhau sáng tạo, lao động mạnh mẽ nhất so với 30 năm đã qua. Thi đua của Viettel là để làm sáng hơn những giá trị Viettel và là để tạo ra những sản phẩm khác biệt, độc đáo, có sức cạnh tranh, và tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng cho xã hội ở bất cứ thị trường nào mà Viettel có mặt. Mỗi người, mỗi đơn vị, tuỳ theo công việc của mình, hãy đặt mục tiêu cao hơn cho chính mình, cao đến mức phải thay đổi cách làm, phải đột phá trong cách làm, phải mở rộng không gian sống. Nó chính là lực đẩy mang đến thành công cho chúng ta”.

Giải thưởng Viettel’s Stars vinh danh những người xuất sắc nhất trong cuộc chuyển dịch số