Khoảng 6.000 nhà thiết kế, kỹ sư, các nhà phát triển sản phẩm, giới doanh nhân, sinh viên và lãnh đạo doanh nghiệp đang tìm kiếm cơ hội hợp tác, học tập và trải nghiệm các công nghệ 3D mới nhất tại 3DEXPERIENCE World 2020.

3DEXPERIENCE World 2020 là sự kiện về công nghệ 3D lớn nhất thế giới diễn ra tại Music City Center, Nashville, bang Tennessee, Hoa Kỳ.

3DEXPERIENCE World được xây dựng dựa trên di sản 20 năm từ các sự kiện của SOLIDWORKS thuộc Dassault Systèmes vốn dành riêng cho cộng đồng các kỹ sư và nhà thiết kế 3D. Với sự mở rộng hơn những lựa chọn về cơ hội học tập, khách tham dự 3DEXPERIENCE World năm nay có thể phát triển và mở rộng các kỹ năng của mình để trở nên sáng tạo, hiệu quả hơn và đáp ứng tốt hơn với các quy trình khác nhau liên quan đến việc tạo ra trải nghiệm mới nhằm thay đổi cách thế giới suy nghĩ, sống và làm việc.

Đặc biệt, 3DEXPERIENCE World 2020 sẽ giới thiệu cho người dùng SOLIDWORKS chiến lược để đổi mới kinh doanh thông qua các cuộc thảo luận và trình diễn về những công trình và trải nghiệm 3D.

“Chúng tôi đang tiếp tục vun đắp di sản đã xây dựng từ lâu với cộng đồng này. 3DEXPERIENCE World 2020 cũng như sự kiện SOLIDWORKS World diễn ra năm ngoái sẽ là cơ hội độc đáo cho những người yêu công nghệ 3D có thể suy nghĩ sáng tạo hơn, kết nối mọi người cũng như được truyền cảm hứng từ các đổi mới từ công nghệ trong tương lai”, ông Gian Paolo Bassi, CEO của SOLIDWORKS, Dassault Systèmes cho biết.

“Chúng tôi mong muốn có thể dùng tất cả các khả năng trong hệ sinh thái rộng lớn của Dassault Systèmes để giúp cộng đồng người dùng của mình tiếp tục công việc và đạt được thành công và tham vọng của họ”, ông Bassi nói thêm.

Ông Bernard Charles, CEO của Dassault Systèmes trình bày về cách mà công nghệ 3D hỗ trợ trong cuộc sống con người.

3DEXPERIENCE World 2020 diễn ra liên tục từ ngày 9 đến 12/2 (giờ Mỹ) với 350 phiên thảo luận, hội thảo thực hành với chuyên gia về các cải tiến mới nhất trong thiết kế 3D, quản lý dữ liệu, mô phỏng và sản xuất cũng như giới thiệu những ứng dụng mới của hơn 100 đối tác. Người tham gia có thể trải nghiệm những sáng tạo đổi mới về thực tế ảo, thực tế tăng cường cũng như tìm hiểu thêm về tác động của công nghệ 3D đối với giáo dục và khởi nghiệp.