Go-Food có mặt tại Hà Nội

Khách hàng tại Hà Nội đã bắt đầu sử dụng được dịch vụ Go-Food sau hơn 3 tháng thử nghiệm. Phóng viên ICTnews đã thử nghiệm gọi món được trên ứng dụng này.

Việc Go-Food đã chính thức góp mặt tại thị trường Hà Nội chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động tại TP.HCM. Phía Go-Viet cũng cho hay đã rất thành công tại thị trường rộng lớn nhất phía Nam với gần 6 triệu đơn hàng. Đồng thời khẳng định, việc mở rộng kinh doanh này là bước đi tiếp theo trong chiến lược củng cố vị thế của Go-Viet trên thị trường Hà Nội.

Ra mắt vào tháng 9/2018, Go-Viet hiện là 1 trong những ứng dụng đa dịch vụ quen thuộc tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội với hàng triệu đơn hàng trong lĩnh vực vận tải cùng tốc độ phát triển mỗi tháng lên đến 50%. Riêng mảng dịch vụ giao đồ ăn Go-Food của Go-Viet đã vươn lên và trở thành một trong những dịch vụ được ưa thích nhất của tín đồ ẩm thực tại TP HCM.

Dịch vụ Go-Food đã được thử nghiệm tại Hà Nội trong vòng 3 tháng với mạng lưới đối tác nhà hàng rộng khắp, mang đến cho các tín đồ ẩm thực tại Thủ đô các món ăn phong phú cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khoảng thời gian thử nghiệm vừa qua cũng là cơ hội để Go-Viet nghiên cứu, thấu hiểu hơn thói quen và nhu cầu ăn uống của người Hà Nội, đồng thời cải tiến dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực tiện lợi hơn cho người dùng.

Sơn Tùng M-TP cũng tiếp tục là đại sứ thương hiệu của dịch vụ giao đồ ăn của Go-Viet.