Các gói kênh dịch vụ trực tuyến “được mùa” lên ngôi, đáp ứng mong muốn của hàng triệu thị dân.

“Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các giải chạy trong nước và quốc tế mình đã đăng ký đều bị hủy, chạy online là một giải pháp vào lúc này, hợp lý và cũng có thú vị riêng, quan trọng là luôn được chạy. Mình chắc chắn sẽ tham gia online “Head to 2021” để duy trì sức bền”. Anh Huy Hoàng, một Runner (người chạy) ở Vũng Tàu cho biết.

Nắm bắt nhu cầu này, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã phối hợp với nhiều đối tác về công nghệ và thể thao như Salomon, Garmin, Hoàng Hà Mobile tổ chức giải chạy bộ online Head to 2021, giải diễn ra từ ngày 16 đến 31/12/2020. Giải được tổ chức nhằm đem lại sân chơi gắn kết cộng đồng với mong muốn nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi cá nhân người dân Việt Nam.

Đây là giải chạy trực tuyến, do vậy người chơi có thể chạy ở bất kỳ đâu và vào khoảng thời gian nào trong ngày. Và giải chạy online dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn vận động viên đến từ nhiều tầng lớp nhân dân tham gia.

{keywords}

Điều kiện tham gia cuộc thi là các thí sinh tuân thủ tuyệt đối các quy định của Chính phủ về phòng, tránh dịch bệnh, tránh địa điểm đông người và có thể lựa chọn địa điểm chạy phù hợp với điều kiện cá nhân.

Với mỗi cá nhân tham gia cần tự trang bị thiết bị di động (smartwatch, smartphone) có thể kết nối và đồng bộ được với phần mềm Strava... hoặc cài đặt app Strava trên smartphone. Tiến hành đăng ký trên hệ thống trực tuyến để ghi nhận kết quả. Người chạy bộ có thể truy cập trang website https://mobirace.net để tìm hiểu chi tiết về chương trình.

Data khủng - giải quyết mối lo dung lượng đường truyền

Nhu cầu về học tập và giải trí luôn thường trực nên người dùng cũng phải online thường xuyên, đặc biệt lại tham gia sự kiện thể thao trực tuyến, “doi” vào các hoạt động bên lề với các minigame trên fanpage của chương trình để tăng cơ hội nhận quà tặng giá trị từ Mobifone.

{keywords}

Với 4GB/ ngày và 120GB/ tháng, khách hàng chắc chắn sẽ được giải tỏa mối lo dung lượng đường truyền. Bằng cách Soạn DV8 C120N gửi 9084, đăng ký thành công, khách hàng đã có thể “tiêu xài” data tốc độ cao thoải mái.

Gói C120N hoàn toàn miễn các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, không giới hạn số lần gọi trong tháng. Mỗi cuộc gọi quá 20 phút sẽ được tính cước gọi nội mạng theo cước hiện hành mà thuê bao đó sử dụng. Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm 50 phút gọi ngoại mạng trong nước, đươc miễn phí 1GB data sử dụng cho các ứng dụng viber ifix, nct, tiktok (1gb/ứng dụng). Khách hàng có thể gọi đến số tổng đài 9090 hoặc 18001090 của Mobifone để tìm hiểu chi tiết.

Cơ hội nhận quà từ giải trí online 

Đại diện của Mobifone cho biết: Trong giai đoạn hiện nay, “Head to 2021” được tổ chức sẽ tăng cơ hội trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Vận động viên đạt thành tích cao/ hoàn thành giải chạy sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng từ ban tổ chức, bao gồm: Airpods Pro; Voucher tiền mặt mua đồng hồ Suunto Salomon; Giày chạy bộ Salomon; Áo khoác thể thao Agile Jacket Salomon. Đặc biệt cơ hội rinh giải đặc biệt với phần thưởng vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivomove Luxe, White Leather with 24K True Gold Hardware trị giá 12,990 triệu đồng, áo thun chương trình, ly giữ nhiệt MobiFone,.. 

{keywords}

Được biết, Mobifone tổ chức giải chạy nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các đối tượng - người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt là các bạn trẻ học sinh, sinh viên, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất.

Đại diện mobifone cho biết thêm: Các cá nhân đạt mốc hoàn thành cự ly sẽ được tặng giấy chứng nhận online của ban tổ chức. Top 500 cá nhân có tổng km cao nhất sẽ nhận 1 áo thun độc quyền của giải chạy.

Để tăng tính tương tác và cơ hội cho khách hàng, MobiFone đã đa dạng hóa các hoạt động bên lề dành riêng cho giải chạy như minigame trên funpage của sự kiện, khách hàng tham gia sẽ tăng cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Các hướng dẫn tham dự giải, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe lưu ý khi chạy tham khảo thêm tại: mobirace.net/head-to-2021

Trong giải đoạn hiện nay, khi Covid-19 vẫn còn diễn biết phức tạp, “online Head to 2021” được tổ chức càng thêm ý nghĩa, mang lại sân chơi bổ ích và “lấp khoảng trống” cho những người yêu chạy bộ./.

Các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/mobifone8.tamhiendai

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/headto2021MobiFone

Facebook public group: https://www.facebook.com/groups/569725130549301

Zalo fanpage: https://oa.zalo.me/2786447844194142513?src= 

Website: https://mobirace.net/

Nhật Minh