Theo thông tin được công bố sáng nay (14/3), Gojek và MoMo sẽ kết hợp sức mạnh về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên, cùng nhau nâng cao mức độ sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam.

Người dùng Gojek có thể liên kết Ví MoMo để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Gojek. Như vậy, bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt, khách hàng Gojek thêm lựa chọn thanh toán qua ví điện tử.

{keywords}
MoMo và Gojek chính thức công bố hợp tác chiến lược.

Thông qua việc hợp tác, MoMo sẽ hỗ trợ hệ sinh thái hàng triệu người dùng của Gojek đang sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend. Hãng gọi xe Gojek đang kết nối với 200.000 đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng tại Việt Nam.

Việc bổ sung MoMo vào các phương thức thanh toán trên ứng dụng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn tính năng thanh toán hơn, tiếp nối việc triển khai tính năng thanh toán bằng thẻ trong năm 2021. Gojek sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Trước đó, một số người dùng cho biết đã có thể liên kết và sử dụng Ví điện tử Momo trên ứng dụng Gojek, thao tác khá đơn giản và thuận tiện. 

Để thêm Ví MoMo trên Gojek, người dùng đi tới biểu tượng “Thông tin tài khoản” ở trang chủ, góc phía trên bên phải của ứng dụng Gojek, chọn “Phương thức thanh toán”, thêm “Ví MoMo" và tiến hành các bước liên kết theo hướng dẫn.

Từ ứng dụng MoMo, người dùng MoMo cũng có thể tải Gojek và liên kết Ví MoMo bằng cách đi đến màn hình chính của MoMo, tìm kiếm với từ khóa “Gojek”, chọn mục “Tải Gojek và Liên kết Ví MoMo”, chọn nút “Tải Gojek” và thực hiện các bước liên kết tiếp theo hướng dẫn.

Duy Vũ

 

Gojek "bắt tay" với một ví điện tử lớn để tham gia cuộc chiến giành thị phần

Gojek "bắt tay" với một ví điện tử lớn để tham gia cuộc chiến giành thị phần

Gojek vừa “bắt tay” với một ví điện tử lớn tại Việt Nam nhằm hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tham gia cuộc chiến giành thị phần với các đối thủ.