Là phiên bản địa phương của Google I/O, Google I/O Extended MienTrung 2019 sẽ cập nhật những công nghệ mới từ Google qua các chủ đề về AI/Machine Learning, Kotlin, AR-VR, IOT, Google Cloud, Android, Google Assistant, Firebase, Flutter...

Trong 3 năm qua, Google I/O Extended MienTrung đã trở thành điểm hẹn, nơi gặp gỡ giao lưu của các sinh viên ngành CNTT, lập trình viên, đại diện các dự án khởi nghiệp công nghệ tiềm năng và các công ty CNTT hàng đầu. Sự kiện năm nay hứa hẹn thu hút sự tham gia của hơn 1.000 lập trình viên và sinh viên CNTT.

Trong 3 năm qua, Google I/O Extended MienTrung đã trở thành điểm hẹn, nơi gặp gỡ, giao lưu của các sinh viên ngành CNTT, lập trình viên.

Google I/O Extended MienTrung 2019 đem đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 20 diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế đến từ Mỹ, Singapore, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng thảo luận về hai chủ đề đang nóng là Công nghệ và Khởi nghiệp công nghệ.

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của ông Sami Kizlibash - nhà quản lý cộng đồng lập trình viên của Google tại thị trường Đông Nam Á sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ của Google.

Ngoài các phiên hội thảo, hội nghị, các chương trình kết nối, Google I/O Extended MienTrung 2019 còn có phần triển lãm của hơn 20 gian hàng các dự án khởi nghiệp công nghệ trong cộng đồng, trong đó có thể kể đến Chatbot GonJoy, Glame, Phần mềm trải nghiệm du lịch “Phượt nhé”, bTaskee, Job Chat - Phần mềm quản lý công việc miễn phí, Hệ thống pha chế trà sữa tự động, triển lãm xe máy điện, xe tự lái, các thiết bị AR - VR cùng nhiều dự án về IOT khác…

Google I/O Extended MienTrung 2019 do Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) phối hợp với nhóm cộng đồng Google Developer Group MienTrung (GDG MienTrung) tổ chức.