Khi làm việc tại nhà, nhân viên thường sử dụng thiết bị cá nhân như laptop, máy tính bảng, điện thoại… việc này tiềm ẩn nhiều hiểm hoạ về bảo mật dữ liệu. Nguy cơ có thể đến từ những sự cố như bị mất cắp thiết bị, nhiễm antivirus, dữ liệu bị hacker tấn công, hoặc kết nối trên nền mạng internet không được bảo vệ…

Nắm được khó khăn này, các chuyên gia CMC Telecom đã nhanh chóng cung cấp giải pháp GCP Virtual Desktop để hỗ trợ khách hàng bảo mật thiết bị cá nhân và bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp khi làm việc từ xa.

GCP Virtual Desktop: Dịch vụ toàn diện cho ảo hóa desktop và ứng dụng dựa trên nền tảng đám mây

GCP Virtual Desktop là một giải pháp về ảo hóa hạ tầng máy tính được triển khai trên nền tảng đám mây của Google, có thể giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như: Cung cấp quyền truy cập an toàn hơn vào dữ liệu, tài nguyên của tổ chức; phân quyền truy cập để đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin của ngành, đặc biệt là các khối ngành tài chính, chăm sóc sức khỏe, chính phủ; hỗ trợ đáp ứng các nhu cầu cụ thể và các công việc chuyên biệt của nhân viên; hỗ trợ nhu cầu của doanh nghiệp đa quốc gia hoặc có nhiều chi nhánh nhỏ lẻ…

{keywords}
GCP Virtual Desktop là dịch vụ ảo hóa máy trạm dựa trên nền tảng đám mây của Google

CMC Telecom cung cấp giải pháp GCP Virtual Desktop với độ bảo mật cao và khả năng mở rộng lớn, tích hợp với Google Cloud, mang đến sự cân bằng giữa trải nghiệm người dùng và các công cụ hỗ trợ bảo mật và quản trị.

Ông Đặng Tùng Sơn, CMO CMC Telecom cho biết: “Tốc độ truy cập vượt trội cũng là một thế mạnh của GCP Virtual Desktop. Đặc biệt, CMC chỉ cần 01 ngày để triển khai hệ thống và số lượng máy trạm trên Cloud hoàn toàn có thể tăng lên hoặc giảm đi tức thời. Điều này khiến khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao sự linh hoạt của dịch vụ khi mà làm việc từ xa đang dần trở thành một trạng thái bình thường mới.”

Vì sao nên lựa chọn GCP Virtual Desktop của CMC Telecom?

CMC Telecom không chỉ sở hữu mạng lưới hạ tầng kết nối với 06 tuyến cáp quang biển quốc tế mà việc trở thành Premier Partner toàn cầu của Google còn giúp CMC Telecom được quyền cung cấp dịch vụ GCP (Google Cloud Platform) ra ngoài thị trường quốc tế. Đó là lý do tại sao tốc độ làm việc trong hệ thống CMC VDI, đặc biệt là GCP Virtual Desktop lại vượt trội khiến người dùng không có cảm giác đang điều khiển máy ảo.

Ngoài ra, CMC Telecom còn là đơn vị cung cấp hạ tầng Multi Cloud, dịch vụ duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với các Cloud hàng đầu thế giới: AWS, Google, Microsoft. Đồng thời, CMC Telecom sở hữu 03 Data Center trung lập tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội và TP.HCM với chứng chỉ bảo mật PCI DSS. Điều đó giúp cho các doanh nghiệp có yêu cầu cao nhất về bảo mật và tốc độ truy cập quản lý tốt hơn tới các máy trạm cho phép giảm bớt các nguy cơ, sự cố và thiết lập các quy luật quản trị, giám sát.

Đại diện CMC Telecom chia sẻ: “Là doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ Cloud tại Việt Nam, hiện tại, CMC Telecom đang tiếp tục tăng hạ tầng để cung cấp các dịch vụ về ảo hóa máy trạm để phục vụ doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh còn nhiều phức tạp như hiện nay”.

CMC Telecom đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua mùa dịch

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng và an toàn trong mùa dịch, từ ngày 1/8 đến 31/8/2021, CMC Telecom tặng 01 tháng dùng thử miễn phí và 01 tháng sử dụng dịch vụ CMC Cloud đồng thời giảm 30% cho các khách hàng lần đầu sử dụng CMC Cloud. 

{keywords}
Chương trình ưu đãi tháng 8 được áp dụng cho 3 sản phẩm: Elastic Compute, Elastic GPU và CMC Storage S3

Elastic Compute: Elastic Compute cho phép khởi tạo theo nhu cầu hàng loạt các tài nguyên máy chủ ảo bao gồm CPU, RAM, dung lượng Storage và hệ thống Networks mà không cần phải đầu tư thiết bị phần cứng tại Data Center.

Elastic GPU: Có khả năng xử lý lên đến hàng trăm teraflops giúp khách hàng xử lý những bài toán phức tạp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như hệ thống VR/AR/3D… Elastic GPU cung cấp nhu cầu chuyên biệt cho khách hàng xử lý và ứng dụng công nghệ mới. Hiện nay, CMC Telecom là đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp Elastic GPU.

CMC Storage S3: Với dịch vụ này khách hàng có thể lưu trữ theo đối tượng được xây dựng và truy xuất với khối lượng lớn và ở bất kỳ đâu như: ứng dụng của công ty, các trang web và ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT...

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ có thể truy cập https://event.cmctelecom.vn/vdi để nhận được chương trình ưu đãi ngay lập tức từ CMC Telecom.

An Nhiên