Trong nền kinh tế số đang chuyển dịch không ngừng, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tìm giải pháp chiến lược tổng thể để tăng tốc theo kịp với thay đổi về hành vi khách hàng. Trong khi các doanh nghiệp đang cùng một lúc sử dụng rất nhiều các công cụ Marketing và Sale khác nhau như Zoho hay MailChimp trên nhiều nền tảng khác nhau, tuy nhiên vẫn chưa có lời giải tận gốc cho việc kết nối các hoạt động kinh doanh và bán hàng cụ thể. GrowSteak đã giúp các doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán hàng như thế nào?

Ông Trần Minh Tú nhận giải thưởng từ HubSpot

Chọn đúng công nghệ để gõ cửa thành công

Khái niệm Marketing Automation không còn quá xa lạ khi áp dụng Machine Learning, AI vào mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn nền tảng có khả năng hợp nhất các hoạt động của bộ phận Marketing, Sale và Customer Service trên 1 “không gian chung” là điều tối quan trọng để giảm thiểu thời gian làm việc và tối ưu hiệu quả khi triển khai “Tự động hóa bán hàng”. Hiểu được những vấn đề đó của doanh nghiệp, nhưng vẫn mong muốn đem lại trải nghiệm “cá nhân hóa” cho khách hàng, ông Trần Minh Tú, CEO của GrowSteak đã bắt tay vào việc triển khai bộ công cụ HubSpot dựa trên phương pháp luận Innbound tới các doanh nghiệp và nhận được những tín hiệu đáng mừng.

Hiện nay Topica, Golden Gate, TrueMoney và hàng loạt các doanh nghiệp khác đã và đang áp dụng thành công công nghệ Marketing & Sale Automation trên nền tảng tăng trưởng của GrowSteak.

Lãnh đạo các doanh nghiệp thảo luận về phương pháp Inbound

Chọn chiến lược tăng trưởng phù hợp cho từng lĩnh vực

Đối với từng lĩnh vực, bất động sản, tiêu dùng bán lẻ hay thực phẩm ăn uống, không thể sử dụng chung 1 công cụ hay phương pháp Marketing dập khuôn. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia của GrowSteak đã tư vấn và xây dựng từng chiến lược nhằm thích ứng với từng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp họ đạt được hiệu quả kinh doanh phù hợp. Cụ thể như 1 doanh nghiệp trong ngành thực phẩm ăn uống, các chuyên gia của GrowSteak đã sử dụng chiến lược nội dung cụ thể kết hợp kịch bản chăm sóc và thấu hiểu khách hàng, từng bước thu hút khách và tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng trong 1 thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Giải Pháp tăng trưởng được ông Trần Minh Tú trình bày cho từng doanh nghiệp

Quyết tâm triển khai đưa doanh nghiệp tới thành công

Bằng những con số cụ thể, tăng gấp 3 tỉ lệ chốt Sale thành công, tăng 61% lưu lượng truy cập website 1 tháng, tăng gấp 5 lần tỉ lệ chuyển đổi, những kết quả và quyết tâm của GrowSteak đem lại đã được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Theo ông David McNeil, Phó chủ tịch Chiến lược và Chương trình Đối tác toàn cầu tại HubSpot, đối với nhiều doanh nghiệp, GrowSteak đã trở thành một ví dụ thành công tiêu biểu về sự chuyển đổi hoạt động Marketing theo định hướng Inbound. Đồng hành cùng khách hàng tới khi doanh nghiệp có thể tự triển khai những chiến lược riêng của mình là điều mà các chuyên gia của GrowSteak luôn cam kết với khách hàng.

Nối tiếp thành công

Cuối năm 2018 vừa qua, HubSpot đã trao liên tiếp 2 giải thưởng cho thành công nổi bật của GrowSteak tại thị trường SEA và APAC. Bà Katie Ng Mark, chủ tịch chương trình đối tác và chiến lược toàn cầu của HubSpot nhận định: “Cách tiếp cận mang tính chiến lược của họ để thu hút, tiếp cận và chăm sóc khách hàng đã xây dựng mối quan hệ và tăng trưởng có giá trị cho khách hàng của họ. HubSpot tự hào công nhận GrowSteak là Đối tác của năm đồng thời nhận giải thưởng Rockie of the Year trong khu vực".

Với các hoạt động cụ thể nhằm đem tri thức và hiểu biết tới nhiều doanh nghiệp hơn, GrowSteak tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện với chủ đề trọng điểm về bài toán tăng trưởng trong doanh nghiệp. Mở đầu là sự kiện “Dẫn đầu tăng trưởng nhờ Cách mạng về trải nghiệp khách hàng” được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4.

Diễn giả hàng đầu khu vực tới từ HubSpot, GrowSteak, Base.vn, Nexttech và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing.

Khách hàng tham gia tại sự kiện này sẽ trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm thực chiến khi tăng trưởng doanh nghiệp trong thời đại số.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 14:00 – 17:30 ngày 18/04/2019

Địa điểm: Phòng Athen2 trung tâm Trống Đồng, 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

MUA VÉ THAM DỰ SỰ KIỆN NGAY HÔM NAY