GrowSteak được HubSpot liên tiếp xếp hạng số 1 ở thị trường APAC

ictnews Vừa qua, GrowSteak - đối tác Platium duy nhất của HubSpot tại Việt Nam đã được xếp hạng số 1 khu vực Châu Á Thái Bình Dương do doanh nghiệp này đã giải quyết bài toán tăng trưởng bằng phương pháp Inbound Marketing.

Trong nền kinh tế số đang chuyển dịch không ngừng, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải tìm giải pháp chiến lược tổng thể để tăng tốc theo kịp với thay đổi về hành vi khách hàng. Trong khi các doanh nghiệp đang cùng một lúc sử dụng rất nhiều các công cụ Marketing và Sale khác nhau như Zoho hay MailChimp trên nhiều nền tảng khác nhau, tuy nhiên vẫn chưa có lời giải tận gốc cho việc kết nối các hoạt động kinh doanh và bán hàng cụ thể. GrowSteak đã giúp các doanh nghiệp tối ưu hoạt động bán hàng như thế nào?

Ông Trần Minh Tú nhận giải thưởng từ HubSpot

Chọn đúng công nghệ để gõ cửa thành công

Khái niệm Marketing Automation không còn quá xa lạ khi áp dụng Machine Learning, AI vào mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn nền tảng có khả năng hợp nhất các hoạt động của bộ phận Marketing, Sale và Customer Service trên 1 “không gian chung” là điều tối quan trọng để giảm thiểu thời gian làm việc và tối ưu hiệu quả khi triển khai “Tự động hóa bán hàng”. Hiểu được những vấn đề đó của doanh nghiệp, nhưng vẫn mong muốn đem lại trải nghiệm “cá nhân hóa” cho khách hàng, ông Trần Minh Tú, CEO của GrowSteak đã bắt tay vào việc triển khai bộ công cụ HubSpot dựa trên phương pháp luận Innbound tới các doanh nghiệp và nhận được những tín hiệu đáng mừng.

Hiện nay Topica, Golden Gate, TrueMoney và hàng loạt các doanh nghiệp khác đã và đang áp dụng thành công công nghệ Marketing & Sale Automation trên nền tảng tăng trưởng của GrowSteak.

Lãnh đạo các doanh nghiệp thảo luận về phương pháp Inbound

Chọn chiến lược tăng trưởng phù hợp cho từng lĩnh vực

Đối với từng lĩnh vực, bất động sản, tiêu dùng bán lẻ hay thực phẩm ăn uống, không thể sử dụng chung 1 công cụ hay phương pháp Marketing dập khuôn. Thấu hiểu được điều này, các chuyên gia của GrowSteak đã tư vấn và xây dựng từng chiến lược nhằm thích ứng với từng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp họ đạt được hiệu quả kinh doanh phù hợp. Cụ thể như 1 doanh nghiệp trong ngành thực phẩm ăn uống, các chuyên gia của GrowSteak đã sử dụng chiến lược nội dung cụ thể kết hợp kịch bản chăm sóc và thấu hiểu khách hàng, từng bước thu hút khách và tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng trong 1 thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Giải Pháp tăng trưởng được ông Trần Minh Tú trình bày cho từng doanh nghiệp

Quyết tâm triển khai đưa doanh nghiệp tới thành công

Bằng những con số cụ thể, tăng gấp 3 tỉ lệ chốt Sale thành công, tăng 61% lưu lượng truy cập website 1 tháng, tăng gấp 5 lần tỉ lệ chuyển đổi, những kết quả và quyết tâm của GrowSteak đem lại đã được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

Theo ông David McNeil, Phó chủ tịch Chiến lược và Chương trình Đối tác toàn cầu tại HubSpot, đối với nhiều doanh nghiệp, GrowSteak đã trở thành một ví dụ thành công tiêu biểu về sự chuyển đổi hoạt động Marketing theo định hướng Inbound. Đồng hành cùng khách hàng tới khi doanh nghiệp có thể tự triển khai những chiến lược riêng của mình là điều mà các chuyên gia của GrowSteak luôn cam kết với khách hàng.

 

Nối tiếp thành công

Cuối năm 2018 vừa qua, HubSpot đã trao liên tiếp 2 giải thưởng cho thành công nổi bật của GrowSteak tại thị trường SEA và APAC. Bà Katie Ng Mark, chủ tịch chương trình đối tác và chiến lược toàn cầu của HubSpot nhận định: “Cách tiếp cận mang tính chiến lược của họ để thu hút, tiếp cận và chăm sóc khách hàng đã xây dựng mối quan hệ và tăng trưởng có giá trị cho khách hàng của họ. HubSpot tự hào công nhận GrowSteak là Đối tác của năm đồng thời nhận giải thưởng Rockie of the Year trong khu vực".

Với các hoạt động cụ thể nhằm đem tri thức và hiểu biết tới nhiều doanh nghiệp hơn, GrowSteak tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện với chủ đề trọng điểm về bài toán tăng trưởng trong doanh nghiệp. Mở đầu là sự kiện “Dẫn đầu tăng trưởng nhờ Cách mạng về trải nghiệp khách hàng” được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 4.

Diễn giả hàng đầu khu vực tới từ HubSpot, GrowSteak, Base.vn, Nexttech và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing.

Khách hàng tham gia tại sự kiện này sẽ trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm thực chiến khi tăng trưởng doanh nghiệp trong thời đại số.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 14:00 – 17:30 ngày 18/04/2019

Địa điểm: Phòng Athen2 trung tâm Trống Đồng, 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

MUA VÉ THAM DỰ SỰ KIỆN NGAY HÔM NAY

 
List comment
 
Bộ TT&TT hướng dẫn các CA cung cấp dịch vụ ký số từ xa
icon

Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC), Bộ TT&TT vừa hướng dẫn các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực số (CA) công cộng và CA chuyên dùng triển khai cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số theo mô hình ký số trên thiết bị di động và ký số từ xa.

 
Pháp thông qua luật yêu cầu mạng xã hội xóa nội dung xấu độc trong 1 giờ
icon

Quốc hội Pháp vừa thông qua luật phát ngôn thù địch hôm 13/5, có thể phạt các công ty mạng xã hội nếu không xóa một số nội dung bất hợp pháp trong vòng 24 giờ. Trong một số trường hợp khẩn, thời hạn là 1 giờ.

 
Keysight Technologies ra mắt máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium MXR Series mới
icon

Máy hiện sóng tín hiệu hỗn hợp Infiniium MXR Series mới của Keysight Technologies là sự kết hợp hiệu quả giải pháp đo kiểm 8 trong 1 với hiệu năng trên 8 kênh đồng thời, giúp các kỹ sư nhanh chóng đưa ra giải pháp khi phát hiện vấn đề.

 
24.000 ứng dụng Android từ Play Store đe dọa dữ liệu người dùng
icon

Trong khi Google phải đối phó với sự trở lại của các ứng dụng gián điệp, một vấn đề khác đang xuất hiện trên Play Store. Theo các nhà nghiên cứu từ công ty bảo mật máy tính Comparitech, có một lỗ hổng bảo mật quan trọng nằm ở nền tảng lưu trữ ứng dụng FireBase.

 
Quân đội Mỹ nghiên cứu thiết bị đeo giúp phát hiện nhanh Covid-19
icon

Theo thông tin từ phương tiện truyền thông, Quân đội Mỹ đã ký hợp đồng nghiên cứu và phát triển trị giá 25 triệu USD với một công ty công nghệ nhằm phát triển một thiết bị đeo giúp phát hiện các triệu chứng ban đầu của Covid-19.

 
VNCS phân phối các sản phẩm bảo mật của Honeywell tại Việt Nam
icon

Công ty cổ phần an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS) vừa ký kết hợp tác và chính thức trở thành đối tác phân phối sản phẩm thuộc lĩnh vực Cyber Security của Honeywell.

Long An xây dựng các câu chuyện truyền thanh hướng dẫn người dân ứng dụng CNTT
icon

Từ nay đến cuối năm 2020, một trong những hình thức tuyên truyền sẽ được Long An triển khai là xây dựng và phát thanh các câu chuyện truyền thanh, bản tin tuyên truyền để hướng dẫn cách sử dụng các hệ thống ứng dụng CNTT của tỉnh.

TSMC chưa có kế hoạch xây dựng nhà máy tại Mỹ
icon

Thông tin từ nhà sản xuất bộ vi xử lý Đài Loan TSMC cho biết, hiện tại công ty chưa có kế hoạch cụ thể để triển khai xây dựng nhà máy tại Mỹ vì phải xem xét ba điều kiện quan trọng bao gồm hiệu quả kinh tế, lợi thế chi phí và chuỗi cung ứng nhân sự hay nguồn cung ứng.

Triển khai phần mềm rà soát quy định về kinh doanh trong tháng 5/2020
icon

Theo kế hoạch cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh năm 2020, trong tháng 5/2020, hệ thống phần mềm thống kê, rà soát quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh sẽ được xây dựng xong và đưa vào sử dụng.

Hà Tĩnh làm phần mềm hỗ trợ trả trợ cấp cho người khó khăn vì Covid-19
icon

Hệ thống phần mềm hỗ trợ chi trả trợ cấp cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 được Sở TT&TT Hà Tĩnh chủ trì xây dựng đã giúp đẩy nhanh quá trình rà soát, chống trùng lặp các đối tượng được hưởng chính sách.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123