Trong thời đại công nghệ phát triển, điện thoại và máy tính bảng được xem là vật bất ly thân của tất cả mọi người. Với tần suất sử dụng thường xuyên sẽ khó tránh khỏi được rủi ro về hư hại như rơi vỡ hay vào nước gây ảnh hưởng đến công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, việc bảo hành và sửa chữa như thay linh kiện, thay màn hình chính hãng mất rất nhiều chi phí, đặc biệt với những dòng điện thoại cao cấp.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ thiết bị di động của người tiêu dùng Việt, Samsung đã ra mắt dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ giúp người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thiết bị điện tử mà không lo bị hư hỏng do những rủi ro không đáng có. Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho những khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy.

{keywords}
An tâm sử dụng thiết bị di động không lo các vấn đề hư hỏng do rơi vỡ hay vào nước với dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+

Cho đến nay, Samsung đã phát triển và mở rộng phạm vi ra nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử được ủy quyền bởi Samsung, gần đây nhất là cửa hàng Thế Giới Di Động. Và sau hơn một năm kể từ khi ra mắt, dịch vụ bảo hành Samsung Care+ đã có những nâng cấp để tạo được sự gần gũi với người dùng, bao gồm: Linh hoạt hơn về quyền sở hữu: Samsung Care+ sẽ xác thực dịch vụ dựa trên số IMEI (hoặc số serial number) của thiết bị giúp người dùng dễ dàng mang thiết bị đến sửa chữa mà không cần trải qua các bước xác thực, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của người dùng; Mở rộng thời gian đăng ký dịch vụ: Người dùng giờ đây đã có thể đăng ký dịch vụ bảo hành Samsung Care+ trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thiết bị.

{keywords}
Tận hưởng những đặc quyền nổi bật của dịch vụ bảo hành Samsung Care+ với nhiều ưu đãi

Samsung Care+ không chỉ mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ bảo hành và sửa chữa chính hãng mà với mức chi phí hợp lý người dùng còn có thể dễ dàng đăng ký và sở hữu dịch vụ với những đặc quyền nổi bật như: Bảo vệ trước các thiệt hại phần cứng do tai nạn, rơi vỡ hoặc vào nước: Với gói dịch vụ Samsung Care+, người dùng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng. Hơn thế nữa, thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 02 năm với quy trình bảo hành cực kỳ đơn giản; Đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị được bảo vệ bị hư hại trên 85%: Đối với những sự cố thiệt hại trên 85% người dùng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn; Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Khi thiết bị gặp sự cố thay vì mất khá nhiều thời gian để tìm trung tâm sửa chữa, người dùng chỉ cần liên hệ đến số hotline, kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ, tiếp nhận thiết bị và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ sẽ bao gồm hạng mục sửa chữa thiết bị giúp hỗ trợ người dùng bảo vệ điện thoại khi gặp sự cố rơi vỡ hay rơi vào nước và gia hạn bảo hành hỗ trợ bảo hành cho các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Khi đăng ký gói dịch vụ 01 năm: Tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị khi thiết bị gặp sự cố rơi vỡ, vào nước và gia hạn 03 tháng bảo hành với tổng thời gian bảo hành 15 tháng khi bảo hành các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất; Khi đăng ký gói dịch vụ 02 năm: Tổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước và gia hạn 01 năm bảo hành với tổng thời gian bảo hành 02 năm khi bảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

{keywords}

Bên cạnh những đặc quyền và nâng cấp nổi bật cho dịch vụ bảo hành Samsung Care+, khi đăng ký dịch vụ người dùng sẽ nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể hơn, từ ngày 10/01 đến ngày 28/02/2022, khách hàng mua điện thoại tại một số cửa hàng Thế Giới Di Động sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 01 năm tương ứng với các dòng máy theo phân khúc chi tiết như sau: Giá áp dụng ưu đãi gói bảo vệ 01 năm đối với các dòng máy cao cấp như S21 5G, S21+ 5G, S21 Ultra 5G và Note 20: 1.470.000VNĐ; Giá áp dụng ưu đãi gói bảo vệ 01 năm đối với các dòng máy cận cao cấp & trung bình như S20 FE, A52s 5G, A52: 770.000VNĐ; Giá áp dụng ưu đãi gói bảo vệ 01 năm đối với các dòng máy cận trung bình như A32 và A22: 490.000VNĐ.

Tham khảo thêm tại: https://www.samsung.com/vn/offer/samsung-care-plus/

Phương Dung