Khó khăn trong tuyển dụng hiện nay
Tuyển dụng nhân sự và tìm việc làm mới đang là hai trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của cả NTD và ứng viên sau mùa Covid-19. Không chỉ riêng mùa dịch, hầu hết thời gian, “bài toán” nhân sự luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Tại thời điểm này, nguồn cung nhân sự trở nên dồi dào, các ứng viên tìm kiếm việc làm cũng hừng hực khí thế, có tinh thần sáng tạo và hết mình với công việc hơn. Nhờ vậy, nhu cầu tuyển dụng tăng cao trở lại, tạo điều kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động phát triển và phục hồi tổn thất trong thời gian vừa qua.

{keywords}

Thế nhưng, các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng ở đâu đây? Với khó khăn này, Timviec.com.vn sẽ là người bạn đồng hành hữu hiệu cho họ trong thời điểm quan trọng này. Doanh nghiệp chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn kênh thông tin ứng viên tìm việc này để lựa chọn nhân tài thích hợp cho mình.

Bạn biết gì về Timviec.com.vn?

Bên cạnh những phương thức truyền thống bị động như đăng tin tuyển dụng tràn lan tại các mạng xã hội, việc chủ động tận dụng hệ thống ứng viên đông đảo tại các trang web tuyển dụng uy tín chính là giải pháp được các doanh nghiệp ưu tiên hơn cả.

Một trong những địa chỉ trang web tuyển dụng hàng đầu đang được quan tâm nhất hiện nay chính là Timviec.com.vn.

{keywords}

Những thông tin trên trang web luôn đảm bảo sự chính xác, luôn được cập nhật nhanh chóng. Kết hợp với các tính năng thông minh, website có thể giúp nhà tuyển dụng lẫn người tìm việc tìm thấy nhiều sự lựa chọn phù hợp. Nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể tìm được thông tin ứng viên phù hợp cho mình.

Lượng ứng viên đông đảo tại Timviec.com.vn

Dù ra đời không lâu nhưng với mục tiêu luôn đem đến cho ứng viên những công việc tốt nhất, mức lương phù hợp, đa dạng ngành nghề, website tuyển dụng đã trở thành cầu nối gắn kết ứng viên với nhà tuyển dụng, tạo được niềm tin yêu cho người dùng trong một thời gian dài.

{keywords}

Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng với các danh mục được sắp xếp hợp lý, dễ nhìn thu hút một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp lẫn ứng viên tham gia. Nhờ vậy, website đảm bảo được một lượng thông tin và CV dồi dào, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho cả hai phía thị trường.

Nhà tuyển dụng dễ dàng chủ động tìm kiếm các ứng viên sáng giá cho từng vị trí công việc nhờ vào kho thông tin ứng viên được đính kèm CV chi tiết. Khi có thể dễ dàng trò chuyện và liên hệ với ứng viên, các phản hồi của đôi bên được trao đổi nhanh chóng, đảm bảo tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đồng thời cũng nhờ tính năng này mà người tìm việc cũng dễ dàng tìm được việc nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận với nhiều công ty, doanh nghiệp hàng đầu.

{keywords}

Ngoài ra, Timviec.com.vn còn có những tính năng nổi bật khác nhau để có thể trở thành kênh thông tin tuyển dụng số 1 của các nhà tuyển dụng, người lao động hiện nay như:

●       Có tính năng gợi ý ứng viên tiềm năng cho các nhà tuyển dụng, phù hợp với tin tuyển dụng đã đăng giúp tăng khả năng tìm được ứng viên nhanh chóng.

●       Tính năng tìm kiếm thông minh, chính xác dựa trên các tiêu chí được yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng, ứng viên.

●       Số lượng tin tuyển dụng được cập nhật hàng ngày rất lớn.

●       Trang đăng tuyển uy tín của rất nhiều công ty hàng đầu.

●       Các danh mục thông tin tìm kiếm được sắp xếp một cách hợp lý.

●       Có giao diện đẹp mắt, dễ nhìn đối với người dùng.

Hướng dẫn đăng tải tin tuyển dụng trên website
●       Bước 1: Truy cập https://timviec.com.vn và đăng ký tài khoản.

●       Bước 2: Gửi thông tin, yêu cầu và điều kiện cụ thể với vị trí tuyển dụng tương ứng để hệ thống kiểm duyệt tính xác thực trong thời gian nhanh nhất có thể.

●       Bước 3: Sử dụng các tính năng của gói lọc hồ sơ gợi ứng viên để gia tăng hiệu quả tuyển dụng.

●       Bước 4: Nhận CV xin việc của ứng viên từ hệ thống khi có ứng viên click chọn ứng tuyển vào vị trí tuyển dụng.

{keywords}

Nhờ nắm bắt tâm lý chính xác và luôn hỗ trợ kịp thời, Timviec.com.vn đã trở thành một địa chỉ tuyển dụng uy tín, đáng tin và ngày một phát triển rộng rãi với hơn 4.000.000 ứng viên tin dùng. Đây là một điều kiện cực kỳ hữu ích dành cho cả doanh nghiệp cũng như người tìm kiếm việc làm để được tiếp cận tới nhau nhiều hơn.

Để sử dụng các tính năng và dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng, hãy liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH EYEPLUS ONLINE
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://timviec.com.vn/
Email: hotro@timviec.com.vn
SĐT: 0981 448 766

 Phương Dung