Motherboard đưa tin, một nhân viên quay phim cho hãng phim người lớn Girls Do **** vừa phải ra làm chứng tại tòa. Theo cáo buộc từ một vài phụ nữ, họ đã bị dụ dỗ quan hệ tình dục và quay phim. 

Cụ thể, 22 người phụ nữ đã đệ đơn kiện Michael Pratt - ông chủ của Girls Do **** và Matthew Wolfe - quay phim của công ty và nam diễn viên chính Ruben “Andre” Garcia.

Hang phim khieu dam lua phat tan video cua 22 phu nu hinh anh 1
Việc thất hứa của Girls Do **** khiến cuộc sống riêng tư của các bị hại bị quấy rầy. Ảnh: EMILY BERNSTEIN.

Các bị hại cho rằng họ bị lừa tham gia đóng phim khiêu dâm trong khi hứa hẹn ban đầu là đóng phim người mẫu. Sau khi bước vào căn phòng khách sạn để quay video, họ bị cưỡng ép phải quan hệ tình dục trước ống kính camera.

Ngoài ra, các luật sư của phía nguyên đơn cho biết thêm, họ đã tiếp xúc với ít nhất 100 người phụ nữ có liên quan đến hãng Girls Do **** từng trải qua chuyện tương tự.

Theo các bị hại, hãng phim nói rằng các video sẽ chỉ được phát hành giới hạn trên DVD và đảm bảo không ai trong số họ sẽ thấy chúng. Tuy nhiên, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, các đoạn video đã được phát tán rộng rãi trên Internet và hàng loạt trang khiêu dâm.

Thậm chí, gần đây những diễn viên tham gia đóng phim còn liên tục bị người xem làm phiền và quấy rối bằng cách sử dụng các diễn đàn như PornWiki***.

Phiên tòa diễn ra trong 2 tuần tại San Diego. Theo đài NBC 7, trong lời khai, người quay phim Theodore "Teddy" Gyi thừa nhận đã nhận được chỉ thị từ chủ sở hữu của Girls Do **** để nói với các bị hại rằng sẽ không phát tán những đoạn phim.

Ngoài ra, ông cũng xác nhận nhiều lần nghe thấy Ruben “Andre” Garcia nói với các bị hại rằng đoạn phim sẽ chỉ được phát hành dưới dạng DVD ở Australia.

Lời khai này đóng vai trò rất quan trọng với phía nguyên đơn vì Gyi gần như là người duy nhất có mặt tại các buổi quay phim không tham gia sở hữu Girls Do ****. Lời khai của người quay phim này sẽ là khẩu cung đáng tin cậy để xác minh liệu phía Girls Do **** có thực sự lừa dối các bị hại hay không.

Hiện tại, sau cáo buộc, trang phim khiêu dâm Porn*** đã xóa những video có sự xuất hiện của các bị hại. Ngoài ra, trang này cũng xóa logo của Girls Do **** trên các trang đối tác của họ.