"Cảm giác nói với tôi rằng nhiều bạn đã hy vọng về khoảnh khắc này", diễn viên đóng vai người sắt Robert Downey đăng tải trên tài khoản Instagram của mình kèm theo đoạn video hậu trường ghi lại cảnh Iron Man gặp lại người nhện Parker sau khi một nửa sinh vật trong vũ trụ được quay trở lại.

Hau truong Avengers: Endgame gay bao mang xa hoi hinh anh 1
Iron Man chia tay người hâm mộ Vũ trụ điện ảnh Marvel sau Avengers: Endgame. Ảnh: Marvel.

Video nhanh chóng nhận được 5,8 triệu lượt thích, hơn 80.000 bình luận và 17,8 nghìn lượt xem. Nhiều người dùng bày tỏ xúc động mạnh mẽ trước cảnh tượng này cũng như việc phải nói lời chia tay với Iron Man trên màn ảnh rộng sau Avengers: Endgame.

Video hậu trường người nhện Peter Parker gặp lại Iron Man Đoạn video quay cảnh hậu trường phân đoạn Peter Parker gặp lại Iron Man do diễn viên Robert Downey đăng tải trên Instagram gây xúc động mạnh mẽ với người hâm mộ.

Theo diễn biến của phim, trong cuộc chiến cuối cùng giữa ác nhân Thanos và nhóm Avengers, ngoài những màn chiến đấu đỉnh cao mãn nhãn, người xem còn được chứng kiến những cuộc hội ngộ hạnh phúc, bao gồm khoảnh khắc người nhện Peter Parker (do Tom Holland thủ vai) gặp lại người sắt Tony Stark.

Cuối cuộc chiến, mặc dù chiến thắng trước Thanos và khôi phục lại một nửa sinh linh toàn vũ trụ, nhóm Anvengers lại mất đi thành viên quan trọng nhất của mình: thiên tài, tỷ phú, tay chơi thứ thiệt, nhà từ thiện Iron Man. Riêng với Parker, cậu mất đi một thần tượng, một người thầy, một “người cha” hết lòng yêu thương, có sức ảnh hưởng lớn đến Anvengers trẻ tuổi nhất.

Việc Tony Stark không xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel ở giai đoạn tới phù hợp với mạch phim và kể cả tính cách ngoài đời thật của Robert Downey.