Tỷ phú Bill Gates vừa cùng con gái út Phoebe Gates tham dự sự kiện Time 100 Gala. Đây là sự kiện vinh danh 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới, được tổ chức tại New York. Nàng út Phoebe gây chú ý với truyền thông và thậm chí còn được quan tâm hơn cha của mình.

Cô xuất hiện với bộ váy ánh kim màu hồng từ bộ sưu tập Fendace của Fendi kết hợp với Versace. Cô đi đôi giày gót nhọn trong suốt.

Từ trước đến nay, Bill Gates và Melinda đã để các con của mình tránh xa con mắt tò mò của giới truyền thông. Quan điểm của họ là giữ kín sự riêng tư cho đến khi con đủ lớn để tự quyết định xem có nên xuất hiện trong mắt công chúng hay không.

Nàng út nhà tỷ phú Bill Gates gây ấn tượng mạnh mẽ với đôi mắt sâu, mái tóc nâu cùng ngũ quan cân đối, gương mặt thanh tú.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Phoebe còn có dáng người quyến rũ chuẩn người mẫu. Nhiều người nói rằng, cô chính là người con xinh đẹp nhất của nhà sáng lập Microsoft.

Tuổi thơ không giống ai

Phoebe Adele Gates (sinh năm 2002) là con út trong 3 người con của tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda. Mới đây nhất, trong đám cưới của con gái cả Jennifer Gates, Phoebe được chú ý nhiều hơn nhờ vẻ ngoài trưởng thành và chững chạc.

Hé lộ danh tính nàng út kín tiếng nhà Bill Gates: Là bản sao hoàn hảo của người cha tỷ phú, tiểu thư vượt khó chọn con đường không dựa hơi phụ huynh - Ảnh 1.

Phoebe và các anh chị khi còn nhỏ. Ảnh: Internet

Theo tờ SCMP, ái nữ nhà Bill Gates sống trong biệt thự sinh thái ven hồ trị giá 124 triệu USD của cha mẹ có tên là Xanadu 2.0. Phoebe và các anh chị của mình lớn lên trong một ngôi nhà có phòng bạt lò xo, bãi biển nhân tạo với cát tự nhiên vùng Caribê, dòng suối nhân tạo với cá thật và thậm chí có cả một bể bơi trong nhà.

Nhưng sống trong một căn biệt thự xa hoa, có cha mẹ là những người giàu nhất thế giới nhưng Phoebe được giáo dục theo cách hoàn toàn đặc biệt. Cha mẹ của cô khi đó đã nuôi dạy các con lối sống khiêm tốn nhất có thể. Dù là tiểu thư, thiếu gia "ngậm thìa vàng" nhưng cả 3 người con của Bill Gates đều phải làm công việc nhà và rửa bát.

Dù nổi tiếng là một người rất thành công trong lĩnh vực công nghệ nhưng Bill Gates lại thắt chặt quy định sử dụng công nghệ đối với con cái mình. Theo ông, đây là cách yêu thương con đúng đắn nhất và có lợi cho con nhất.

Năm 2007, Bill Gates, cựu Giám đốc điều hình Microsoft đã từng chia sẻ, ông đã không cho con cái của mình tiếp xúc với điện thoại thông minh hay bất kỳ thiết bị điện tử nào cho tới khi chúng bước sang tuổi 14. Ở thời điểm đó, số tuổi trung bình được phép sử dụng smartphone đã được giảm xuống mức 10 tuổi.

Khi đó tại gia đình của Bill Gates, tất cả mọi người đều "chấp hành" quy tắc đã ngồi vào bàn ăn tối thì chắc chắn bị cấm tiệt điện thoại và khi lên giường ngủ thì cũng phải dùng điện thoại theo đúng số thời gian quy định.

Hé lộ danh tính nàng út kín tiếng nhà Bill Gates: Là bản sao hoàn hảo của người cha tỷ phú, tiểu thư vượt khó chọn con đường không dựa hơi phụ huynh - Ảnh 2.

Cô nàng lớn lên với vẻ đẹp sắc sảo. Ảnh: Internet

Bản sao của người cha tỷ phú

Phoebe được cho là giống cha nhất trong 3 anh, chị em.

Tuy Phoebe chủ yếu dành nhiều thời gian bên mẹ, nhưng Bill Gates là người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô. Một trong nhiều điểm chung của bố con là đam mê đọc sách. Tháng 3/2018, Bill Gates đăng tải bức ảnh hiếm hoi chụp bên con gái và chia sẻ về sở thích chung của hai cha con. "Con gái Phoebe và tôi đọc đủ các thể loại sách. Chúng tôi là fan hâm mộ lớn của nhà văn John Green", vị tỷ phú tiết lộ.

Không chỉ có vậy, nàng ái nữ còn giống cha ở đặc điểm giản dị và không thích khoe khoang. Trên Instagram, Phoebe thể hiện lối sống khá đơn giản, ít khoe đồ dùng hàng hiệu cũng như ăn vận sang chảnh. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn rất thu hút nhờ ngoại hình xinh đẹp xuất chúng.

Hé lộ danh tính nàng út kín tiếng nhà Bill Gates: Là bản sao hoàn hảo của người cha tỷ phú, tiểu thư vượt khó chọn con đường không dựa hơi phụ huynh - Ảnh 3.

Bill Gates và con gái út. Ảnh: Internet

Phoebe cũng từng chia sẻ suốt nhiều năm, cô là fan trung thành của John Green. Cô từng nghiền ngẫm các tiểu thuyết của ông ở các quán cafe, khi đi du lịch hay nằm cuộn tròn trên ghế sofa.

Không những vậy, Phoebe còn là nhân vật có ảnh hưởng rất lớn trong vụ ly hôn của bố mẹ, hay nói đúng hơn là trong việc trì hoãn ly hôn. Bà Melinda được cho muốn ly thân nhiều năm trước nhưng cả hai không chia tay tới khi các con đều trưởng thành. Theo People, cặp đôi đã quyết định chia tay khi Phoebe tròn 18 tuổi, hoàn thành chương trình trung học.

Cô gái xinh đẹp này cũng đã có bạn trai và anh từng được trông thấy đi ăn với gia đình tỷ phú Bill Gates. Bạn trai của Phoebe tên là Chaz Flynn và thông tin về chàng trai này cũng khá ít ỏi. Chỉ biết rằng, anh hơn bạn gái 2 tuổi, đến từ Seattle (Mỹ) và từng học cùng trường với Phoebe tại ngôi trường tư thục đắt đỏ, Lakeside School.

Chắc chắn Chaz Flynn cũng có xuất thân không hề tầm thường. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân.

Hé lộ danh tính nàng út kín tiếng nhà Bill Gates: Là bản sao hoàn hảo của người cha tỷ phú, tiểu thư vượt khó chọn con đường không dựa hơi phụ huynh - Ảnh 4.

Phoebe sánh đôi cùng bạn trai. Ảnh: Internet

Tiểu thư "vượt khó" chọn con đường nhiều chông gai

Con gái út nhà Bill Gates phát triển nhiều thiên hướng về nghệ thuật. Từ nhỏ, cô theo học bộ môn ballet. Phoebe và các anh chị em còn lại của cô đã theo học trường cũ của cha trường trung học tư thục Lakeside của Seattle.

Phoebe là một vũ công đầy tham vọng và cha mẹ cô đã đăng ký cho con vào Trường Thiếu nhi Chuyên nghiệp ở Thành phố New York, đây là trường dự bị đại học cho các vũ công, vận động viên, nhạc sĩ, diễn viên, nghệ sĩ. Cô cũng học tại Trường Ballet Hoa Kỳ tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln, và Trường Juilliard. Cô nàng 10x hiện đang là sinh viên Đại học Stanford.

Hé lộ danh tính nàng út kín tiếng nhà Bill Gates: Là bản sao hoàn hảo của người cha tỷ phú, tiểu thư vượt khó chọn con đường không dựa hơi phụ huynh - Ảnh 5.

Nàng út nhà Bill Gates đang theo đuổi con đường nghệ thuật. Ảnh: Internet

Trên Instagram cá nhân, con gái của tỷ phú Bill Gates thường chia sẻ những hình ảnh đi du lịch với bạn bè. Trong một bài đăng, Phoebe đã chia sẻ bức ảnh đang ngồi trên một sườn núi dài bất tận, phía dưới là các sườn dốc cao với nhiều phiến đá tương đối nguy hiểm.

Phoebe đã đặt chân đến nhiều nơi từ kênh đào Hood đến Peru. Cô ấy đã tận hưởng thời gian ở Kenya để khám phá động vật hoang dã, nhưng không phải không nhấn mạnh đến việc bảo vệ động vật.

Giống với 2 anh chị của mình, Phoebe được thừa hưởng 10 triệu USD trong khối gia sản khổng lồ của tỷ phú Bill Gates. Người sáng lập tập đoàn Microsoft từng cho biết ba người con của ông "chỉ thừa hưởng một phần cực kỳ nhỏ bé và phải tự tìm hướng đi riêng, độc lập cho mình". Tuy nhiên, sau khi cha mẹ ly dị, phần thừa kế của Phoebe nhiều khả năng tăng lên bởi còn có phần tài sản riêng của bà Melinda.

Hiện Phoebe Adele Gates vẫn đang tiếp tục theo đuổi đam mê và dự kiến tốt nghiệp năm 2025. Mọi thông tin về cô vẫn còn khá hạn chế. Dẫu vậy, nhiều người vẫn cho rằng nàng út nhà Bill Gates sẽ có những dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

(Theo CafeF)

Khi tỷ phú cũng mê drama: Elon Musk tố Bill Gates chi hàng triệu USD chạy chiến dịch hạ bệ mình!

Khi tỷ phú cũng mê drama: Elon Musk tố Bill Gates chi hàng triệu USD chạy chiến dịch hạ bệ mình!

"Drama" giữa CEO Tesla Elon Musk và tỷ phú Bill Gates vẫn chưa có hồi kết..."Drama" giữa CEO Tesla Elon Musk và tỷ phú Bill Gates vẫn chưa có hồi kết...