Hé lộ về nội dung tập 11 của Shark Tank mùa 3, trên trang Facebook của chương trình giới thiệu tuần này sẽ có sự xuất hiện của nhà giáo, nhà khoa học có nhiều bằng sáng chế trên thế giới. Startup này trình bày dự án trên bảng theo cách truyền thống.

Dù vậy ý tưởng của startup này được "đồn đoán" trên Facebook là sẽ khá đột phá, và số vốn kêu gọi cũng khá lớn đó là 6 triệu USD cho 5% cổ phần. Điều chắc chắn là các Shark sẽ chất vấn thẳng thắn, như theo đoạn teaser tập mới cuối tập 10 thì Shark Việt nói: "Nếu thành công thì 50/50, chơi không, chơi thì chúng ta điên với nhau".

e2-he-lo-shark-tank-mua-3-tap-11-full.jpg

Hé lộ về nội dung tập 11 của Shark Tank mùa 3, trên trang Facebook của chương trình giới thiệu tuần này sẽ có sự xuất hiện của nhà giáo, nhà khoa học có nhiều bằng sáng chế trên thế giới.

Như đã biết cũng trong hình ảnh teaser đã được hé lộ, tập 11 sẽ có sự trở lại của Shark Thái Vân Linh, một nhà đầu tư cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng khởi nghiệp. Trước đó Shark Linh từng tham gia Shark Tank Việt Nam từ mùa đầu tiên.

Để xem trực tiếp Shark Tank Việt Nam trên VTV3 vào lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần, chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem Shark Tank Việt Nam trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ở Việt Nam Shark Tank được công ty TV HUB độc quyền sản xuất, và kênh YouTube TV HUB (địa chỉ cụ thể ở đây) đang hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3.