Vừa qua vào ngày 19/9/2018, UBND tỉnh Sơn La đã có Thông báo số 123/TB-STTTT về Danh mục dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 3 và 4 được cung cấp bởi các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Sơn La.

Theo đó tính đến hết ngày 15/9, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 do tỉnh Sơn La triển khai là 83 dịch vụ, trong đó dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh là 53, dịch vụ công trực tuyến cấp huyện là 23, dịch vụ công trực tuyến cấp xã là 5.

Trong khi đó dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 do tỉnh Sơn La triển khai hiện nay là 7, trong đó dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh là 5, dịch vụ công trực tuyến cấp huyện là 2.

Vừa qua vào ngày 19/9/2018, UBND tỉnh Sơn La đã có Thông báo số 123/TB-STTTT về Danh mục dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 3 và 4 được cung cấp bởi các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Sơn La (ảnh minh họa).

Và cũng trong thông báo, UBND tỉnh Sơn La đề nghị các cơ quan, đơn vị chính thức thông báo và tăng cường nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn để các tổ chức, cá  nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 do cơ quan, đơn  vị trực tiếp.

UBND tỉnh Sơn La cũng Đề nghị Trung tâm Thông tin, Văn phòng UBND tỉnh cập nhật danh mục dịch vụ công trực tuyến đạt mức độ 3, mức 4 cung cấp bởi các cơ quan thuộc, trực thuộc tỉnh Sơn La lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh theo quy định.