Ca khúc từng là hiện tượng mạng Baby Shark có gần 3 tỷ lượt xem, đang được phát triển thành series phim hoạt hình bởi kênh truyền hình Nickelodeon (Mỹ), theo CNN.

Theo đó, Nickelodeon sẽ hợp tác với SmartStudy, công ty chủ quản của Pinkfong - đơn vị Hàn Quốc sản xuất bài hát Baby Shark, sản xuất bộ phim này cho trẻ em.

Hien tuong mang ‘Baby Shark’ se duoc lam thanh phim hoat hinh hinh anh 1
Baby Shark có gần 3 tỷ lượt xem, nằm trong top 10 video có lượt xem cao nhất trên YouTube. 

Tháng 11/2015, Baby Shark vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng mạng với lượt xem tăng kỷ lục, có tên trong Billboard Hot 100 liên tiếp trong 20 tuần. Với giai điệu bắt tai và hình ảnh dễ thương, ca khúc được trẻ em tại nhiều quốc gia thuộc lòng và thường xuyên nhún nhảy theo.

Ca khúc cũng được các ca sĩ Hàn Quốc "lăng xê" nhiệt tình với nhiều bản phối, cover đình đám. 

Baby Shark cũng liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Thậm chí, dân mạng xứ sở kim chi còn cho ra đời thử thách mang tên "Baby shark challenge", yêu cầu người chơi biểu diễn bài hát với phong cách dễ thương, hoặc sáng tạo các điệu nhảy trên nền nhạc.

Hàng loạt sản phẩm "ăn theo" Baby Shark cũng xuất hiện, trở thành sản phẩm giải trí dành cho trẻ em.

Chủ tịch Nickelodeon Pam Kaufman cho biết đội ngũ sáng tạo của công ty này đang đẩy nhanh tiến độ để cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa từ hiện tượng mạng này.

Cho tới thời điểm này, Baby Shark nằm trong top 10 video được xem nhiều nhất trên YouTube từ trước đến nay.

Hiện ngày ra mắt dự án phim vẫn chưa được tiết lộ.