Tối nay theo chương trình Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 ở Hà Nội, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ gặp mặt và lúc 18h30 có bữa tối nhẹ nhàng ở khách sạn Sofitel Metropole trong khi hội đàm.

Đây là cuộc gặp quan trọng và có thể mở ra những tín hiệu tích cực và tiếp tục thu hẹp bất đồng cho những cuộc hội đàm ngày mai ở Hà Nội và về sau này. Trước đó 2 vị lãnh đạo này đã có những đồng thuận ban đầu trong cuộc gặp thượng đỉnh ở Singapore năm ngoái.

Bên dưới đây sẽ là phần cập nhật những hình ảnh trực tiếp về cuộc gặp mang tính then chốt này từ các hãng truyền thông trong nước và quốc tế.

"Hóng" trực tiếp bữa tối của Tổng thống Donald Trump và Nhà lãnh đạo Kim Jong-un ở Hà Nội

Hình ảnh trực tiếp trên YouTube KBS News:

Hình ảnh trực tiếp từ YouTube MBC News:

Hình ảnh trực tiếp trên VTC:

Những sự kiện của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019 ở Hà Nội sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trên trang vtc.gov.vn. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp các sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên 2019. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.