Đại gia tổ chức đám cưới “khủng” cho con: người nức tiếng thơm, người nhận phiền phức

Những đám cưới hoành tráng với quà hồi môn “khủng” của con cái các đại gia lắm tiền nhiều của trong những năm gần đây không hiếm khiến dân tình cả nước trầm trồ ngạc nhiên.

Những đám cưới hoành tráng với quà hồi môn “khủng” của con cái các đại gia lắm tiền nhiều của trong những năm gần đây không hiếm khiến dân tình cả nước trầm trồ ngạc nhiên. Tuy nhiên sau những sự kiện đình đám đó, dư âm để lại không phải tất cả đều tốt đẹp.

Thực tế có những đại gia được người dân trong vùng và độc giả cả nước nể phục, nhưng cũng có những phụ huynh của đám cưới khủng lại bị phanh phui những bê bối cũ trong làm để rồi chuốc phiền phức không đáng có?

Đại gia Cà Mau chi trên 14 tỷ cho đám cưới con gái bị cho là nợ nần chồng chất?

Ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường vừa tổ chức lễ cưới cho con gái được xem là đám cưới hoành tráng nhất tỉnh Cà Mau vào hai ngày 9 và 10 vừa qua. Tuy nhiên, sau đám cưới nhiều thông tin cho rằng vị đại gia thủy sản này đang mắc nợ rất nhiều khiến dư luận đặt dấu hỏi.

Để thể hiện sự giàu có và chịu chơi của mình, đại gia này đã đóng cửa nhà hàng giữa hồ Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau) trong 2 tháng chỉ để xây dựng nơi đây thành “đảo uyên ương” - nơi tổ chức tiệc cưới cho con gái lớn là chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch – Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng.

Đại gia Cà Mau chi trên 10 tỷ cho tiệc cưới con gái, cải tạo cả hồ thành 'đảo uyên ương'

“Dai gia” chi 14 ty lam dam cuoi cho con gai la ai?

Một góc hoành tráng của "đảo uyên ương".

Được biết, chi phí để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới là hơn 9 tỉ đồng. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ ở Hà Nội và TP HCM được mời tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỉ đồng …. Bên cạnh đó, đại gia này cũng mạnh miệng tuyên bố sau đám cưới sẽ cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỉ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện…

'11 tỷ làm đám cưới con gái bằng 3 ngày kinh doanh'

Đôi uyên ương Thanh Duy - Ngọc Mai, nhân vật chính của đám cưới "khủng".

Vậy nhưng thông tin về những khoản nợ của đại gia này cũng khiến không ít người ngã ngửa. Cụ thể, cuối năm 2013, ông Cường, Chủ tịch HĐQT, từng gửi đơn xin cứu xét khẩn cấp đến Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình về… “đống” nợ 1.325 tỉ đồng. Cùng lúc đó, tại Kiên Giang, các công ty của Tập đoàn Phú Cường rất chật vật vì áp lực trả lãi ngân hàng quá lớn. Riêng hai công ty Kiên Cường và Kiên Giang đã nợ hơn 453 tỉ đồng....

Tiết lộ về đơn xin cứu xét khẩn cấp của đại gia chi hơn 10 tỷ làm đám cưới cho con gái

Chân dung đại gia "chịu chơi" Nguyễn Việt Cường

Thông tin này khiến rất nhiều độc giả đặt câu hỏi: Như thế này mà vẫn còn tổ chức đám cưới hơn 10 tỷ rồi còn cho con gái hồi môn 300 tỷ. Không biết đại gia này suy nghĩ gì?

Tuy nhiên, hiện tại ông Nguyễn Việt Cường đã lên tiếng đính chính với báo chí rằng mình không hề nợ xu nào. Ông cho rằng những con số nợ nần bị "phanh phui" chỉ là số liệu cũ trong quá khứ.

Dù vậy dư luận vẫn bán tín bán nghi và chắc chắn những phiền phức mà đại gia này phải đối mặt sau đám cưới hoành tráng của con gái sẽ chưa thể "rũ bỏ" trong ngày một ngày hai.

Đại gia kín tiếng ở Bạc Liêu mừng cưới con 45 tỷ giúp chòm xóm thơm lây

Đây là đám cưới con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi) - đại gia khá kín tiếng trong lĩnh vực thủy sản ở xã Tân Phong (huyện Giá Rai, Bạc Liêu) được tổ chức vào cuối tháng 12/2015.

đại gia bạc liêu, đám cưới khủng, đám cưới hồi môn 45 tỷ, bầu thụy, bầu thụy mua khách sạn kim liên, thương vụ 2.000 tỷ,
Đám cưới khủng của con đại gia

Riêng số tiền thuê ca sĩ tới hát đã lên tới 200 triệu đồng. Gia chủ cũng chi mạnh tay chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp. Nhiều vật liệu, cùng dàn nhạc, bàn ghế phục vụ đám cưới đều phải thuê từ Sài Gòn về phục vụ cho 1.500 thực khách. Không chỉ vậy, số tiền hồi môn cho con là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỉ đồng.

đám cưới, của hồi môn, đại gia, siêu xe, bạc liêu, đám-cưới, của-hồi-môn, đại-gia, siêu-xe, bạc-liêu,

Rạp cưới được dựng trên mảnh đất rộng 3.500 m2. Ảnh: M.Ngọc

Tuy nhiên ngược lại với những tai tiếng của đại gia ở Cà Mau, gia đình ông Bạch rất được quý mến và có uy tín tại địa phương. Theo lãnh đạo xã Tân Phong, đối với công nhân, họ rất được lòng vì chăm lo tốt cho đời sống của anh em. Đối với địa phương, ông Bạch - bà Linh là những người có nhiều đóng góp cho quỹ an sinh xã hội của địa phương, thường xuyên giúp đỡ cho những trường hợp khó khăn trong làng xã.

Hình ảnh Cận cảnh siêu đám cưới 45 tỷ của công tử Bạc Liêu thời nay số 3

Vợ chồng đại gia Bạc Liêu (ngoài cùng bên trái) và cô dâu chú rể

Cho dù đây là đám cưới “có một không hai” vì to chưa từng thấy ở khu vực này nhưng mọi việc cưới tiệc diễn ra trong an ninh trật tự và không ảnh hưởng gì thuần phong mỹ tục. Hơn nữa, gia đình ông Bạch còn bố trí sẵn bàn ghế đảm bảo cho 1.500 khách là người dân đến chung vui, thưởng thức ca nhạc rất và tận mắt xem các ca sỹ nổi tiếng biểu diễn rất chu đáo khiến làng xóm ai cũng vui như Tết...

Hình ảnh Cận cảnh siêu đám cưới 45 tỷ của công tử Bạc Liêu thời nay số 4
Gia chủ đã sắp xếp 500 ghế ngồi cho người dân đến xem chương trình ca nhạc phục vụ đám cưới. Bà con đến rất đông nhưng không hề phải đứng chen chúc nhau

Bản thân đại gia này cũng chia sẻ gia đình làm rạp cưới hoành tráng như vậy cũng là một công đôi việc giúp bà con trong xã có chỗ vui chơi sinh hoạt cộng đồng trong dịp Noel, tết Tây, tết Nguyên đán.

Sau đám cưới, số tiền mừng cưới sẽ được gia đình mang một phần đi làm từ thiện ở các nhà trẻ mồ côi, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bạc Liêu, nơi nuôi dưỡng người già neo đơn, làng mù ở Vĩnh Châu (Sóc Trăng) và cúng ở một số chùa trên địa bàn.

Vô địch về hồi môn cho con, nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh nức tiếng giỏi giang

Lần đầu tiên người ta biết đến cái tên Nguyễn Thị Liễu vào đầu năm 2012 với việc tổ chức đám cưới hoành tráng nhất tại Hà Tĩnh từ trước tới giờ cho con trai. Tuy diễn ra đã lâu nhưng cứ nhắc đến đám cưới “khủng” dư luận không thể không điểm danh tên nữ đại gia giỏi giang xinh đẹp này.

nữ đại gia, Diệu Hiền, Lê Hồng Thủy Tiên, Nguyễn Thị Liễu, siêu xe, Phantom, Rolls royce, Ferrari

Xe rước dâu là chiếc Ferrari giá hơn 20 tỷ đồng trong đám cưới con nữ đại gia phố núi

Được biết, đại gia Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Với chí làm giàu từ nhỏ cùng với sự nhạy bén kinh doanh, nữ đại biết kinh doanh từ năm 11 tuổi đã tự mình gây dựng sản nghiệp. Đến nay, ở cái tuổi 44, bà Liễu nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và vững mạnh khiến không ít nam đại gia phải nể phục.
Liễu đại gia còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt

Năm 2012, ngoài việc chi 50 tỷ đồng và gần 1 năm trời để chuẩn bị đám cưới cho con trai, bà Liễu còn "hồi môn" cho con trai một chiếc xe 10 tỷ cộng thêm 60 cây vàng được dát kín trên người cô dâu chú rể. Chưa kể, bà Liễu còn mua cho vợ chồng con trai một căn nhà 4 tầng ở khu "đất vàng" Nguyễn Du trên Hà Nội để ở, trị giá lên tới 137 tỷ đồng khiến ai ai cũng phải xuýt xoa vì độ giàu có và chịu chơi của nữ đại gia.

liễu hà tĩnh
Căn biệt thự vẫn còn bắt mắt bỗng dưng bị bà Liễu đập bỏ để xây dựng lại ở khu phố vàng Nguyễn Du (Hà Nội)

Đám cưới con trai đại gia Nguyễn Thị Liễu lúc bấy giờ làm xôn xao cả phố núi với một dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng để rước dâu. Lượng khách mời cũng lên tới hàng ngàn người, từ những người nổi tiếng như Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng... cho tới cả những người dân không quen biết nhưng ở trong vùng cũng đến tham gia.

Liễu đại gia và những tin đồn

Người tình tin đồn của Liễu đại gia

Hiện nay, ngoài việc thán phục độ giàu có và tài giỏi, dư luận còn rất quan tâm đến hạnh phúc riêng của nữ đại gia này khi có tin đồn bà sắp kết hôn lần 2. Nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo.

Khánh Vân (tổng hợp)/VietNamNet


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.