Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành chiếc thẻ tín dụng Apple Card cho người dùng tại Mỹ. Theo lời giới thiệu, Apple Card được làm bằng vật liệu titan. Cũng nhờ đó mà chiếc thẻ có vẻ ngoài rất sang trọng và đẳng cấp, thậm chí bạn sẽ cảm thấy lạnh tay khi cầm chiếc thẻ này.

Đẹp đẽ và cao cấp là thế, tuy nhiên với những người thích mày mò và sáng chế, họ tìm ra nhiều cách để "vọc vạch" Apple Card. Một số thì muốn chiếc thẻ Apple Card của mình nhìn nghệ thuật hơn nên đã khắc những hoa văn cực đẹp mắt lên thẻ bằng máy CNC. Trong khi đó, một số khác lại "hô biến" Apple Card thành một con dao đầy sắc nhọn, có thể chặt rau, thái thịt hay cắt giấy một cách dễ dàng,.

Hoảng hồn khi thẻ Apple Card bỗng nhiên bị độ chế thành...dao thái thịt, gọt hoa quả - Ảnh 1.

Apple Card sau khi được mài sắc nhọn như thế này đây

Về cơ bản, cách để biến Apple Card thành một lưỡi dao cũng khá đơn giản. Bạn phải sử dụng loại đá đặc biệt chuyên dùng cho việc mài dao kéo để thực hiện. Trong trường hợp không thể tìm được loại đá chuyên dùng để mài, bạn cũng có thể sử dụng loại giấy nhám (giấy ráp), đặt lên một khúc gỗ phẳng để thay thế đá mài.

Không chỉ riêng Apple Card, tất cả các loại thẻ tín dụng có chất liệu kim loại đều có thể mài sắc

Tiếp đó, hãy chắc chắn bạn dành ít nhất 40 phút để mài liên tục chiếc Apple Card của mình trên miếng đá, sao cho một cạnh của Apple Card trở nên thật sắc nhọn. Trong quá trình mài, đừng quên vẩy một chút nước lên đá để dễ mài hơn. Không chỉ riêng Apple Card, tất cả các loại thẻ tín dụng có chất liệu kim loại đều có thể mài sắc dựa theo cách làm trên.

Hoảng hồn khi thẻ Apple Card bỗng nhiên bị độ chế thành...dao thái thịt, gọt hoa quả - Ảnh 3.

Thái rau thật dễ dàng với Apple Card

Hoảng hồn khi thẻ Apple Card bỗng nhiên bị độ chế thành...dao thái thịt, gọt hoa quả - Ảnh 4.

Cắt giấy cũng dễ như trở bàn tay

Cũng phải nói thêm, nếu đã trót "lỡ dại" biến chiếc Apple Card của mình thành một con dao, chúng ta tuyệt đối không nên sử dụng chiếc thẻ này để thực hiện việc thanh toán, khi nó có thể vô tình làm bị thương người khác (như người thu ngân). Hiện tại, Tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kỳ (TSA) cũng đã ra lệnh cấm hành khách mang những chiếc thẻ tín dụng được mài sắc như dao lên máy bay. Do vậy, đừng quên để chiếc Apple Card đã được "độ chế" của mình ở nhà, thay vì mang ra đường!

Tham khảo TheVerge

Lần đầu tiên trong lịch sử, Apple sẽ livestream sự kiện ra mắt iPhone 11 trên YouTube