1. iOS 13 là gì?

Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng cũng không ít người thắc mắc. iOS 13 là phiên bản hệ điều hành dành cho iPhone mới ra mắt, phiên bản này chỉ mới ở dạng Developer Beta (Thử nghiệm dành cho nhà phát triển) và khoảng 1 đến 3 tháng sau, người dùng bình thường mới có thể tải về sử dụng.

2. Thiết bị nào được cập nhật iOS 13?

Vâng, mỗi phiên bản Apple tung ra, thường một thiết bị có dòng đời lâu nhất sẽ bị bỏ rơi. Với iOS 13 đó chính là cặp đôi iPhone 6/6 Plus huyền thoại, mặc dù đã ra mắt được 5 năm, nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều người sử dụng iPhone 6 và 6 Plus. Chia buồn với những bạn đang sử dụng, nhưng iOS 12 vẫn tốt.

3. Tính năng mới trên iOS 13

Đã có bài viết liên quan đến những tính năng mới trên iOS 13, các bạn có thể đọc kỹ hơn ở đây.

4. Tôi có thể cập nhật iOS 13 Developer Beta được không?

Mặc dù đây là phiên bản chỉ dành cho nhà phát triển và Apple rất hạn chế nhiều người cài phiên bản này. Tuy nhiên, nếu muốn vẫn có cách.

5. Có nên cập nhật iOS 13 Developer Beta?

Bạn cần phân biệt sự khác nhau giữa Developer Beta, Beta và Public. Đối với phiên bản Developer Beta đây là phiên bản sơ khai, nguyên thủy và thiếu ổn định nhất. Chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm hằng ngày của bạn. Do đó, hãy cân nhắc trước khi cập nhật nhé!

6. Làm thế nào để cập nhật iOS 13 Developer Beta?

Đây là Hướng dẫn cách cập nhật lên iOS 13 beta đơn giản nhất.

7. Cập nhật rồi có trở lại như cũ được không?

Được nếu như trước đó bạn đã thực hiện thao tác backup toàn bộ dữ liệu trong máy.

Trên đây là những thắc mắc của người dùng liên quan đến iOS 13, bạn có thắc mắc nào hay không? Hãy cùng chia sẻ bên dưới bài viết này và cùng nhau giải đáp nhé!