{keywords}
Hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn được khai mạc vào ngày 31/8/2020 cùng với triển lãm sách kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

Với chủ đề “Khắc ghi nguồn cội - tự hào dân tộc - gắn kết phát triển đất nước”, triển lãm sách kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã được Cục Xuất bản In và Phát hành (Bộ TT&TT) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công theo hình thức trực tuyến trên sàn book365.vn từ ngày 1/9/2020 đến ngày 15/9/2020.

Triển lãm đã giới thiệu hơn 1.000 xuất bản phẩm về các chủ đề: Cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thành tựu của đất nước trong quá trình đổi mới và phát triển; Thành tựu của ngành Xuất bản Việt Nam.

Cũng tại triển lãm, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) trưng bày và giới thiệu 140 bộ tem (tương đương 350 mẫu tem và 40 mẫu bloc tem) cùng 12 sản phẩm tranh ghép tem với 5 chủ đề Quốc khánh, Đảng Cộng Sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội nhập quốc tế, Việt Nam - đất nước con người. Mỗi bộ tem và mẫu tem đều gắn với những hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa đặc biệt.

Là hoạt động được tổ chức đồng thời với triển lãm sách, hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn có hơn 11.000 đầu sách các loại kèm theo 10.000 đơn hàng vận chuyển miễn phí dành cho độc giả. Thời gian vừa qua, sự tham gia tích cực của gần 50 nhà xuất bản, đơn vị phát hành vào các hoạt động của hội sách đã góp phần quan trọng vào việc lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Cục Xuất bản, In và Phát hành thuộc Bộ TT&TT vừa quyết định kéo dài thời gian tổ chức hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn đến hết ngày 15/10/2020 để độc giả có thêm thời gian tham gia hội sách và các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phát hành sách trên môi trường số.

Cục Xuất bản, In và Phát hành đề nghị các nhà xuất bản, các công ty phát hành tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức triển khai những hoạt động cua hội sách trực tuyến trên sàn book365.vn đến hết thời gian kể trên.

Cùng với đó, trên sàn book365.vn, bày tỏ mong muốn độc giả sẽ đến với hội sách trong thời gian kéo dài, Ban tổ chức hội sách cũng cho biết, từ nay đến hết ngày 15/10/2020, độc giả tiếp tục nhận được ưu đãi giảm giá bìa sách từ các Nhà xuất bản, đơn vị phát hành và miễn phí vận chuyển đơn hàng mua sách.

M.T

Khai mạc Hội sách trực tuyến 2020, lần đầu tiên được tổ chức

Khai mạc Hội sách trực tuyến 2020, lần đầu tiên được tổ chức

Ngày 19/4, tại Cục tần số vô tuyến điện, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc Hội sách trực tuyến quốc gia chào mừng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 7. Hội sách trực tuyến Quốc gia diễn ra tại địa chỉ book365.vn với chủ đề "Đọc sách, nâng cao trí tuệ, vượt qua nỗi lo dịch bệnh". Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo, Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam đã ấn nút khai mạc.