Trong dòng chảy công nghệ có sự biến đổi liên tục, dòng máy tính để bàn truyền thống đang đứng trước thách thức về sự thay đổi lớn lao nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng ngày càng gia tăng. Xu hướng mới cho máy tính văn phòng năm 2019 mà giới công nghệ hướng đến chính là một cỗ máy với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ nhưng kích thước nhỏ gọn và vô cùng tiết kiệm diện tích. Chiếc máy tính bàn trong phòng làm việc cần phải nâng cấp và thay đổi cả về diện mạo và hiệu năng nhằm nâng cao tốc độc xử lý và giảm chi phí đầu tư ban đầu cho các doanh nghiệp.
Intel® NUC (Next Unit of Computing – thiết bị điện toán thế hệ mới) bắt đầu được Intel tung ra cách đây vài năm, trải qua các thế hệ cải tiến khác nhau, đến nay với bộ vi xử lý “khủng” Core i7 thế hệ 8 đã thực sự gây tiếng vang lớn trong giới công nghệ và được kỳ vọng sẽ thay thế cho dòng máy tính bàn truyền thống.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, đại diện Intel khẳng định dòng sản phẩm máy tính tí hon NUC thế hệ mới mang đến cho người dùng trải nghiệm và hiệu năng đầy đủ của một chiếc máy tính để bàn trong một hình dáng nhỏ gọn, giúp sử dụng máy tính ở mọi nơi. Với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, 10 x 10 cm, NUC mang đến sự sang trọng cho không gian, tiết kiệm diện tích và bảo mật tuyệt đối. Hiệu năng mạnh mẽ đáng kinh ngạc, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị thay thế máy tính bàn cồng kềnh truyền thống trong công việc cũng như giải trí với những trải nghiệm tuyệt vời.

Cũng tại buổi hội thảo, ông Võ Việt Triều – Trưởng phòng kinh doanh công ty Chính Nhân cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm xu hướng máy tính thu nhỏ gọn, đơn giản hóa cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Tương lai của máy tính sẽ có nhiều kích thước và kiểu dáng, nhưng vấn đề tối ưu trong hiệu năng hoạt động và lợi ích thiết thực mà sản phẩm NUC có thể mang lại sẽ khiến người tiêu dùng thỏa mãn với 4 tiêu chí: hiệu năng mạnh mẽ, sự sang trọng cho không gian, tiết kiệm diện tích và bảo mật an toàn.
Công ty Công Nghệ Chính là nhà bán lẻ chủ lực sản phẩm Intel® NUC với doanh số cao nhất thị trường Việt Nam năm 2018, tính đến hết ngày 31/12/2018. Định hướng phát triển năm 2019 và tương lai gần, Chính Nhân sẽ cùng đồng hành với khách hàng, đồng bộ và hoàn thiện hệ thống máy tính bằng cỗ máy NUC Intel.”

Sau những chia sẻ từ đại diện Chính Nhân, khách tham dự sự kiện còn được tận mặt chứng kiến phần diễn họa (animation) của dự án “Việt Sử Kiêu Hùng” trên Intel NUC Hades Canyo do họa sĩ Lê Vũ Quang thành viên nhóm Đuốc Mồi trình bày. Dưới phong cách diễn họa (animation) họa sĩ đã tái hiện những sự kiện, nhân vật lịch sử vô cùng sống động và mang đến cho người xem nhiều cảm xúc mới lạ.