Ứng dụng này hiện đã có mặt trên iOS App Store và Google Play Store. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng, điền các thông tin đơn giản là có thể sử dụng. Sau khi đăng ký sử dụng ứng dụng HLB Connect khách hàng sẽ được nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý với hạn mức 5 triệu đồng.

Ông Dương Đức Hùng, Tổng giám đốc Ngân hàng Hong Leong Bank tại buổi giới thiệu ứng dụng HLB Connect.

Nếu cần một tài khoản nhiều tính năng hơn, có thể nâng cấp lên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng mà không cần phải đến ngân hàng. Thẻ Visa Debit cũng được giao tận tay tại địa chỉ mà khách hàng đăng ký.

Với ứng dụng HLB Connect khách hàng có thể gởi tiết kiệm trực tuyến, chuyển khoản miễn phí ngay trên ứng dụng và rút tiền miễn phí tại các điểm ATM trên toàn quốc.

Đầu tháng 12/2019, ngân hàng sẽ tích hợp thêm cửa hàng voucher để người dùng có thể mua sắm và thanh toán cho các ưu đãi dành cho HLB Connect như ăn uống, làm đẹp và du lịch. Người dùng có thể tích điểm đổi quà hoặc mua các voucher giảm giá để sử dụng dịch vụ.

Ông Dương Đức Hùng, Tổng Giám Đốc của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cho biết HLB Connect được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam về những gì họ cảm nhận là còn thiếu đối với giải pháp ngân hàng số hiện tại, về giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng (UI/UX) để HLB Connect được sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện.