Đoàn Văn Hậu đã gia nhập CLB SC Heerenveen, Hà Lan từ ngày 17/9/2019. Nguồn ảnh: Internet.

Việc ngôi sao của bóng đá Việt Nam Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen tại Giải vô địch quốc gia Hà Lan - Eredivisie 2019/2020 đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Để thỏa mãn niềm vui của người yêu bóng đá Việt Nam, ngày 18/9/2019, Công ty CP Truyền thông Tương lai Việt Nam (On Media) đã đạt thỏa thuận và chính thức là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019-2020 tại Việt Nam. Giải đấu Eredivisie có 18 đội tham dự, mùa giải kéo dài 34 vòng đấu.

On Media sở hữu độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam.

Tính đến ngày hôm nay, HTV và VTVcab đã công bố sẽ phát sóng các trận đấu của Eredivisie 2019/2020 trên các kênh sóng của mình.

Theo nguồn tin từ HTV, mỗi vòng đấu của Eredivisie, HTV sẽ phát sóng 4 trận, tập trung vào các CLB lớn như Ajax, PSV.... Tất nhiên không thể thiếu các trận đấu của CLB Heereveen - nơi hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu đang đầu quân.

HTV sẽ cố gắng trực tiếp tất cả các trận của CLB Heereveen trên hai kênh HTV9 và HTV Thể thao. Tùy vào khung giờ, trận đấu của Heerenveen sẽ được lựa chọn phát sóng trên HTV Thể thao hay HTV9. Nếu sau 23h, trận đấu của CLB Heereven sẽ được trực tiếp song song trên hai kênh.

Tất cả các kênh HTV9 và HTV Thể thao đều có trên sóng DVB-T2 phát miễn phí trên hạ tầng truyền hình số mặt đất của SDTV.

VTVcab cũng cho biết, sẽ tường thuật trực tiếp Eredivisie 2019/2020 với tâm điểm là các trận đấu của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen, cùng với các trận đấu hấp dẫn của các CLB mạnh nhất Hà Lan như: Ajax, Feynoord, PSV ... trên các kênh: Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và dịch vụ VTVcab ON, ứng dụng Onme.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ liên tục được cập nhật các thông tin mới nhất về Đoàn Văn Hậu cũng như các highlight, bàn thắng của các trận đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan Eredivisie mùa giải 2019/2020 trong các bản tin thể thao hằng ngày trên các kênh sóng của VTVcab.