{keywords}

Dịch Covid-19 đã làm đảo lộn cuộc sống của con người. Có những thói quen, việc làm hằng ngày bỗng chốc buộc phải thay đổi. Việc thực hiện giãn cách xã hội, tránh đến nơi công cộng đã khiến cho thói quen thu tiền hay thanh toán tận nơi được thay bằng hình thức thanh toán điện tử, thanh toán trực tuyến tiện lợi.

Theo số liệu từ công ty CP thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas), từ Tết Nguyên đán đến giữa tháng 3-2020, tổng số lượng giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt qua Napas tăng 76%, tổng giá trị giao dịch tăng 124% so với cùng kỳ năm 2019.

Giờ đây, thay vì cầm tiền mặt ra cửa hàng, địa điểm giao dịch để thanh toán thì thói quen mới sẽ là ngồi tại nhà thao tác trên smartphone, máy tính. Sau khi đăng nhập vào hệ thống, khách hàng sẽ hoàn tất việc thanh toán chỉ trong ít phút, không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể. Bên cạnh đó, trong mùa dịch, các hệ thống thanh toán online còn gửi đến khách hàng các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nạp tiền online không những nhanh chóng, dễ dàng mà còn được tặng nhiều ưu đãi khi sử dụng.

Trong xu thế đó, MobiFone cũng đưa ra chương trình chiết khấu ngay 5% trên số tiền thanh toán - nạp tiền trực tuyến khi thực hiện trên các công cụ thanh toán trực tuyến của MobiFone, bao gồm: website mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone và hình thức thanh toán tự động định kỳ AutoPay. Chương trình bắt đầu từ ngày 30/4/2020 đến hết ngày 31/7/2020, dành cho các khách hàng:

- Thuê bao trả sau, trả trước của MobiFone không có giao dịch thanh toán – nạp tiền trên các công cụ thanh toán trực tuyến (website và ứng dụng) trong thời gian tháng 2&3 năm 2020.

- Thuê bao chưa đăng ký dịch vụ AutoPay.

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho thuê bao trả sau đã được hưởng ưu đãi từ chương trình chiết khấu cho thuê bao thanh toán cước tại nhà chuyển sang thanh toán cước trực tuyến trên các công cụ của MobiFone.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.