Hiện nay Sở Y tế Hà Nội đang triển khai thí điểm Hệ thống theo dõi, chăm sóc sức khoẻ F0 tại nhà phục vụ công tác quản lý, theo dõi, chăm sóc và điều trị F0 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ. Theo đó người nhiễm Covid-19 ở Hà Nội có thể vào trang chamsocsuckhoe.hanoi.gov.vn để khai báo thông tin.

Khi khai báo lần đầu và được đơn vị y tế xác nhận theo dõi, người nhiễm sẽ nhận được tin nhắn chứa thông tin tài khoản, mật khẩu và link khai báo y tế hằng ngày.

Khai báo F0 online Hà Nội như thế nào?

Như đã nêu, người khai báo Covid-19 ở Hà Nội vào trang chamsocsuckhoe.hanoi.gov.vn, sau đó bấm "Đăng ký thông tin" (dành cho người chưa có tài khoản).

{keywords}
Người khai báo Covid-19 ở Hà Nội vào trang chamsocsuckhoe.hanoi.gov.vn, sau đó bấm "Đăng ký thông tin".

Người khai báo sẽ cần nhập thông tin cá nhân, và đánh dấu trả lời một số câu hỏi liên quan đến tiền sử bệnh lý và triệu chứng hiện tại. Sau khi nhập xong, hãy lấy mã OTP gửi về điện thoại để xác thực và hoàn tất.

{keywords}
Người khai báo sẽ cần nhập thông tin cá nhân, và đánh dấu trả lời một số câu hỏi.

 

{keywords}
Sau khi nhập xong, hãy lấy mã OTP gửi về điện thoại để xác thực và hoàn tất.

 

{keywords}
Mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà người khai báo đăng ký.

Anh Hào

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Cách liên kết tài khoản thu phí không dừng ePass với Viettel Money

Nếu liên kết, tiền để trong tài khoản Viettel Money sẽ được trừ trực tiếp khi xe qua trạm, và cũng có thể được dùng để mua sắm, thanh toán trực tuyến, hoặc rút ra tài khoản ngân hàng.