Hiện đang là khoảng thời gian các thí sinh chờ đợi điểm thi THPT quốc gia 2019. Và ngay từ bây giờ, thí sinh và người nhà đã có thể chuẩn bị sẵn một số địa chỉ để tra cứu điểm thi, trong đó thí sinh ở Quảng Bình cũng có những địa chỉ riêng để tra cứu.

Năm nay với quy trình chấm thi chặt chẽ, Bộ GD&ĐT yêu cầu các địa điểm chấm thi gửi kết quả thi về chậm nhất ngày 13/7 để Bộ hoàn thành việc đối sánh kết quả thi chậm nhất ngày 13/7. Dự kiến Hội đồng thi công bố và thông báo kết quả cho thí sinh vào ngày 14/7/2019.

Điểm thi THPT quốc gia cũng đồng thời là điểm xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Sau khi xem điểm thi THPT quốc gia chính thức, các thí sinh mới có cơ sở để điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học, Cao đẳng trong khoảng thời gian cuối tháng 7 nếu cần.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 Quảng Bình

b1-huong-dan-tra-cuu-diem-thi-thpt-quoc-gia-2019-quang-binh-diem-thi-thpt-2019-quang-binh-cach-xem-diem-thi-dai-hoc-2019-so-quang-binh.jpg

Hãy cùng cập nhật những địa chỉ tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 của thí sinh Quảng Bình để có thêm lựa chọn vào thời điểm công bố, dự kiến vào ngày 14/7/2019.

Thí sinh thi THPT quốc gia 2019 luôn có nguồn tra cứu điểm thi THPT quốc gia từ website Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố. Địa chỉ tra cứu điểm thi 2019 của Quảng Bình hiện có thể chờ ở sgddt.quangbinh.gov.vn (vào cụ thể ở đây).

Bên cạnh đó địa chỉ chung cho thí sinh và người nhà thí sinh tra cứu điểm thi THPT quốc gia vẫn là thisinh.thithptquocgia.edu.vn (vào đây). Ở đó thí sinh đăng nhập vào hệ thống bằng số CMND, mã đăng nhập (được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi) và mã xác nhận (dòng mã xếp lộn xộn có sẵn trên màn hình) để vào tra cứu điểm thi.

Thí sinh và người nhà cũng có thể tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2019 qua công cụ của một số báo điện tử, hoặc qua các website như tuyensinh247.com (vào đây). Với các công cụ này, thí sinh đều có thể tra cứu theo tên hoặc số báo danh.