Chỉ cách đây 10 năm, internet đối với nhiều gia đình ở Việt Nam còn là thứ gì đó mơ hồ, 10 năm sau, theo thống kê vào đầu 2020, Việt Nam có tới hơn 68 triệu người đang sử dụng dịch vụ internet, tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội để giải trí, liên hệ bạn bè, chia sẻ khoảnh khắc, mẹo vặt cuộc sống và kể cả quảng cáo bán hàng. Cũng theo thống kê, ở Việt Nam Youtube đã vượt mặt Facebook để trở thành mạng xã hội có hoạt động mạnh nhất và đứng trong top 5 các nước xem video trên Youtube nhiều nhất trên thế giới.

Mặc dù dân số gần 97 triệu người nhưng số thuê bao điện thoại đã được đăng ký lên tới hơn 143 triệu số. Điều này cho thấy phần đông người dân Việt Nam đã tiếp cận với thiết bị thông minh và cũng không ít người sử dụng 2-3 chiếc điện thoại cùng một lúc để phục vụ cho cuộc sống, cũng như công việc.

Tuy thời kỳ điện thoại thông minh đang lên ngôi nhưng thiết bị truyền thống tivi vẫn tỏ ra cực kỳ hiệu quả với mức độ tiếp cận lên tới 97% người trưởng thành. Thêm vào đó, nhờ việc kết nối trực tiếp với internet, nội dung mà tivi đem tới cũng trở nên thú vị, đa dạng hơn và vẫn là “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các gia đình.

{keywords}

Chạy đua công nghệ và dịch vụ…

Nắm bắt xu thế công nghệ và nhu cầu người dùng, nhiều hãng viễn thông đã đầu tư nền tảng công nghệ cho data tốc độ cao 3G, 4G tiến tới đến 5G để đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Trong cuộc đua này, Mobifone là một trong những thương hiệu đã đi đầu. Nhà mạng này ngoài việc nhanh chóng đầu tư tăng cường thêm 30.000 trạm phát sóng 3G/4G để tối ưu chất lượng vùng phủ và tiến tới phát sóng 5G, cũng đã nhanh nhậy đưa ra các gói dịch vụ ưu đãi cho người dùng bằng combo tích hơp di động + truyền hình 4k và Internet Mobihome. Với dịch vụ này, Mobifone đã nhằm hướng đến phục vụ nhu cầu kết nối của các hộ gia đình, đặc biệt các gia đình trẻ luôn có xu hướng chạy theo công nghệ.

Chi phí rẻ, tính năng hữu dụng, người dùng quay ra chọn Mobifone

“Gia đình tôi hiện nay có tới 3 chiếc tivi thông minh đều kết nối internet, ngoài việc nắm bắt thông tin thời sự, cũng vừa là để giải trí. Tôi thích nghe nhạc, xem phim, đặc biệt là trên các kênh cho chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh sắc nét,.. điều này cũng đòi hỏi chất lượng đường truyền internet tốt. Tôi đánh giá cao dịch vụ của Mobifone, khi chỉ với 150,000đ/ tháng là đã có internet Wi-Fi không bị giới hạn băng thông tốc độ cao, tiếp cận được khoảng 200 kênh truyền hình qua ứng dụng VTVcab cho 2 thiết bị cùng lúc, đặc biệt tặng thêm mỗi tháng 9GB data tốc độ cao dùng chung cho 4 người”. -  Anh Lê Minh, một người tiêu dùng cho biết.

{keywords}

“So với các nhà mạng khác cũng gói combo internet và truyền hình thì Mobifone ưu việt hơn khi có chi phí rẻ, trong khi với mạng khác có cước phí từ hơn 200 ngàn đến hơn 400 ngàn đồng/ tháng theo các mức dung lượng đường truyền khác nhau. Mặt khác dùng qua hệ thống cáp quang lắp đặt cũng phức tạp, đặc biệt kết nối thiết bị thứ 2 và phải thêm chi phí. Cáp quang, về lý thuyết sẽ cho đường truyền ổn định hơn nhưng trên thực tế tốc độ không như mong đợi, smartphone truy cập đứt quãng, xem tivi hình liên tục bị vỡ. Ngay cả khi mua gói tiết kiệm nhất, chi phí cũng đã cao hơn Mobifone. Tóm lại là mình thấy khá bất tiện, trong khi ở Mobifone không phải lắp đặt lỉnh kỉnh gì cả, số kênh truyền hình lại xem được nhiều” - Chị Hải Yến, người bán hàng online và sống tại Thủ Dầu Một, Bình Dương đã chia sẻ.

Được biết gói MobiHome của Mobifone ngoài cung cấp 9GB Data dùng chung cho các thành viên trong gia đình thì còn tích hợp dịch vụ truyền hình internet VTVCab On với hơn 200 kênh truyền hình đặc sắc và Không giới hạn băng thông internet tốc độ cao.

Để sử dụng gói trên cũng rất thuận tiện cho khách hàng, với bộ thiết bị bao gồm: 01 Modem 4G thương hiệu MobiFone, thiết bị có khe gắn thẻ SIM và 01 SIM card 4G đi kèm có đăng ký sẵn gói MobiHome miễn phí sử dụng 12 tháng, khách hàng mua về chỉ gắn vào thiết bị để dùng, 12 tháng sử dụng không nạp tiền. Đặc biệt bộ MobiHome sử dụng SIM 4G để phát Wi-Fi, không phải kéo dây cáp như internet thông thường.

Với tính năng cơ động cao, lắp đặt dễ dàng (chỉ cần bật tắt thiết bị), MobiHome đã đảm bảo tính linh hoạt của khách hàng khi sử dụng thiết bị ở mọi địa điểm. Và với sự hữu dụng, ưu việt hơn về chất lượng dịch vụ, Mobifone đã không hề chậm chân trong việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng internet tại Việt Nam.

Minh Nhật

THAM KHẢO:
Hotline: 9090
Inbox: Hội Tám (m.me/mobifone.tam/)
Website: https://shop.mobifone8.com.vn/
Zalo page: Hội Tám - MobiFone (zalo.me/2786447844194142513)
Youtube:Hội Tám MobiFone
Instagram: @mobifone.tam