10 YouTuber đình đám cách đây 10 năm giờ ra sao?

Không thể phủ nhận YouTube đã góp phần tạo ra một thế hệ những người làm giải trí cực kì tài năng.

10. What The Buck Show (Michael Buckley)


Buckley từng là “chủ xị” của chương trình “What The Bucks!?”, một chương trình trên YouTube được yêu thích xoay quanh thông tin về người nổi tiếng và văn hoá đại chúng.

Buckley hiện tại đang là một nhà huấn luyện cuộc đời (life coach). Anh cũng xuất bản một cuốn sách vào năm 2017 dành cho đối tượng phụ huynh không thể hiểu được sự hấp dẫn của YouTube với trẻ em. Hiện tại, Buckley cũng bắt đầu làm các video trên YouTube trở lại về gia đình anh và trải nghiệm là một phần của cộng đồng LGBTQ+.

9. Venetian Princess (Jodie-Amy Rivera)


Venetian Princess (Jodie-Amy Rivera) từng là bóng hồng được theo dõi nhiều nhất trên YouTube cho tới năm 2012. Cô nổi tiếng với những video “nhái lại” nhiều MV nổi tiếng. Dù vậy, sút hút của cô giảm dần vào thời điểm năm 2014.

Đến nay, Jodie-Amy Rivera đang quay trở lại YouTube với các video chia sẻ về cuộc sống hàng ngày và các video cover lại các bài nhạc được yêu thích. Jodie-Amy Rivera nay cũng đã có một cô con gái.

8. Dave Days (Dave Coldit)


Giống Venetian Princess, Dave Days nổi tiếng với việc hát lại và nhại lại một cách hài hước các bài nhạc được yêu thích. Anh thậm chí còn từng có một album nhạc của riêng mình. Dave Days từng nổi tiếng đến mức từng mời được Miley Cyrus xuất hiện trong MV ca khúc Last Song của mình.

Vài năm trở lại đây, Dave Days vẫn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc độc lập khi thường xuyên cập nhật YouTube và đưa các tác phẩm của mình lên nhiều dịch vụ streaming trực tuyến. Anh cũng tổ chức một lớp học trực tuyến miễn phí để chia sẻ kinh  nghiệm cho các bạn trẻ muốn thành công trong ngành âm nhạc.

7. KevJumba (Kevin Wu)


Wu là một trong những vlogger hài hước đời đầu. Dù vậy, anh “biến mất” khỏi YouTube vào năm 2013 để tập trung theo học đại học. Năm 2017, Wu xuất hiện trở lại trên YouTube với cái tên đơn giản là Kev song không thường xuyên cập nhật. Đến nay, anh gần như biến mất khỏi thế giới Internet.

6. Ray William Johnson


Ra mắt kênh YouTube vào năm 2009, Ray nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ series mang tên gọi “Equals Three” của mình. Anh chính là người đã tạo cảm hứng cho loại video “react” (phản ứng) trên YouTube như hiện nay.

Ray dừng sản xuất “Equals Three” và nhiều series khác của mình vào năm 2015 khiến sức hút của anh giảm xuống. Dù vậy, anh vẫn dùng kênh YouTube của mình để đăng tải các vlog cho tới năm 2018 cùng với đó là một số bài nhạc dưới tên gọi “Fat Damon’. Dù vậy, Ray hiện tại đã chuyển sang dùng Facebook và Instagram nơi anh chủ yếu đăng tải các video hài hước và các thông điệp truyền cảm hứng.

 

5. sxephil (Philip DeFranco)


sxephil được ví như một phát thanh viên thời sự của YouTube khi chuyên tổng hợp tin tức trong các video của mình. Hiện tại, anh vẫn duy trì “vai trò” này trong series mang tên SourceFed của YouTube và website Rogue Rocket. Anh hiện tại đã kết hôn và có hai con.

4. ShaneDawsonTV


ShaneDawsonTV nổi tiếng với các video hài hước trong đó anh tự mình thủ vai nhiều nhân vật. Dù vậy, nhiều nhân vật trong video của anh chàng này bị chỉ trích do phản ánh các vấn đề nhạy cảm liên quan đến màu da hay nhóm thiểu số.

Trong ba năm trở lại đây, ShaneDawsonTV không còn được cập  nhật. Ở một kênh YouTube khác có tên “Shane”, Shane Dawson chuyển sang làm phim tài liệu nhiều phần về các thuyết âm mưu hoặc cuộc sống của các YouTuber.

3. Smosh (Ian Hecox & Anthony Padilla)


Nổi tiếng với các video hài hước từ ngày đầu của YouTube. Anthony Padilla dù vậy rời Smosh vào năm 2017. Đến nay, thương hiệu Smosh đã bị thâu tóm bởi một công ty giải trí có tên Mythical Entertainment.

2. FRED (Lucas Cruikshank)


Nổi tiếng trên YouTube với các video hài hước song Lucas đã ngừng sản xuất video trong vai FRED từ năm 2014 và không cập nhật thêm video trên kênh này một năm sau đó. Lucas hiện vẫn đang hoạt động trong vai trò một YouTuber với nội dung haì hước và vlog trên kênh “Lucas”. Anh công khai mình là người đồng tính vào năm 2016.

1. NigaHiga


Ryan Higa nổi tiếng với các vlog hài hước. Anh từng nắm giữ ngôi vị kênh YouTube được theo dõi nhiều nhất trong 677 ngày liên tiếp trong khoảng thời gian từ năm 2009 đến 2011, một thành tích chỉ PewDiePie hiện tại có thể vượt qua. Anh hiện tại vẫn hoạt động trong vai trò YouTuber.

(Theo Saostar, Bi)

'Tôi không hạnh phúc khi là YouTuber'

'Tôi không hạnh phúc khi là YouTuber'

Atta Halilintar sở hữu kênh vlog có hơn 25 triệu người theo dõi, ước tính kiếm được 1,6 triệu USD/tháng. Song anh nói không hạnh phúc vì bị soi mói và áp lực phải trở nên hoàn hảo.

Chủ đề : youtubeyoutuber
 
List comment
 
Ấn Độ đang mạnh tay chưa từng thấy với Facebook, WhatApps, Netflix
icon

Chính phủ Ấn Độ đã thông qua một số dự luật xoay quanh các nền tảng trực tuyến. Điều này sẽ thay đổi cách tiếp cận thông tin của người dân.

 
Tỷ lệ nữ lãnh đạo trong ngành TMĐT Việt Nam cao nhất khu vực ASEAN
icon

Theo nghiên cứu mới của iPrice, Việt Nam có tỷ lệ phụ nữ ở bậc quản lý doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) khu vực ASEAN cao nhất, lên đến 46%. Xếp thứ hai và ba về tỷ lệ này là Thái Lan và Philippines, với 44% và 39%.

 
Trình duyệt Tor là gì và nó bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách nào?
icon

Nếu bạn mới tìm hiểu về quyền riêng tư và bảo mật trên internet, bạn có lẽ đã từng nghe về một thứ gọi là Tor - một phần mềm kết nối internet đi kèm trình duyệt của riêng nó hiện đang được sử dụng khá rộng rãi.

 
Cha mẹ chật vật để con có Internet tại Anh
icon

Sự phân chia kỹ thuật số là một vấn đề mang tính toàn cầu. Kể cả ở những nước giàu có, nhiều gia đình vẫn phải chật vật để đảm bảo con mình có thể học online.

 
TikTok nhận trách nhiệm gỡ nội dung mang tính bạo lực của binh sĩ Myanmar
icon

Đất nước Myanmar đang lao đao trong chính biến, tình trạng xung đột ngày càng căng thẳng. Vì thế những mạng xã hội lớn cũng không thể “bình yên”.

 
 
Mẹo vặt mua hàng online: Cách bạn 'tự vệ' khỏi những trò gian lận quảng cáo trên mạng xã hội
icon

Với sự phát triển của việc mua hàng online thì những chiêu trò lừa đảo cũng nở rộ và khiến nhiều người lâm vào cảnh mua hàng 'dở khóc dở cười'.

Cư dân mạng Việt Nam lại 'làm loạn' Google Maps
icon

Nhiều người dùng Internet thiếu ý thức đã tạo ra các địa điểm ảo xung quanh khu vực hồ Love Lake ở Dubai nhằm mục đích check in.

Từ vụ lộ clip đen: Deepfake ẩn chứa nhiều nguy hiểm vì sao giới trẻ vẫn mê?
icon

Deepfake trong vài năm trở lại đây thực sự đã khiến vấn đề về hình ảnh, video trên Internet trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Twitter chặn người dùng liên tục đăng tin sai lệch về dịch COVID-19
icon

Người dùng sẽ nhận được lưu ý khi một dòng tweet bị dãn nhãn là gây hiểu nhầm hoặc cần phải gỡ bỏ do vi phạm quy định, nếu vi phạm tới lần thứ 5 sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Tài khoản giả, page mạo danh Nguyễn Ngọc Mạnh mọc lên 'như nấm'
icon

Nhiều tài khoản ảo mạo danh 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh với mục đích lợi dụng danh tiếng để quảng cáo, bán hàng, hay thậm chí là lừa đảo.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123