{keywords}
American Fiber hợp tác với DZS triển khai dịch vụ siêu băng rộng 10 Gbps cho bang Illinois

DASAN Zhone Solutions (DZS), chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ siêu băng rộng, công bố American Fiber, nhà cung cấp dịch vụ mạng cáp quang của Mỹ, đã hợp tác với DZS để cung cấp các dịch vụ băng rộng đến 10 Gbps cho vùng nông thôn miền trung bang Illinois, Mỹ.

Là một nhà cung cấp được sinh ra trong thời đại 4.0, American Fiber đã lựa chọn cho mình sứ mệnh rút ngắn khoảng cách kỹ thuật số cho các vùng nông thôn của Mỹ, những nơi chưa được tiếp cận với những chất lượng dịch vụ kết nối internet đang rất phổ biến tại các trung tâm thành phố lớn. Đầu năm 2019, American Fiber đã nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng cư dân vùng Teutopolis thuộc bang Illinois để cung cấp các dịch vụ thoại, video và dữ liệu với tốc độ lên tới 1 Gbps/giây. Chỉ trong vài tháng, hàng trăm dân cư và doanh nghiệp tại Teutopolis đã đăng ký sử dụng dịch vụ siêu tốc độ của American Fiber và Teutopolis đã trở thành một trong những cộng đồng có mật độ kết nối nhiều nhất tại bang Illinois.

DZS cùng với nền tảng thiết bị MxK-Fvà zNID đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra thành công ngay từ đầu cho American Fiber, giúp họ cung cấp những dịch vụ internet có tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 10 lần so với tốc độ mà cộng đồng cư dân từng sử dụng.

Nate Thompson và Rod Brumleve, đồng sở hữu American Fiber, cho biết: "Chỉ trong một năm, chúng tôi đã thay đổi Teutopolis từ một vùng nông thôn bị bỏ quên thành một trong những trung tâm kết nối internet tốt nhất và đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi đã xây dựng cho Teutopolis một cơ sở hạ tầng mạng sẵn sàng nâng cấp lên 10 Gpbs trong tương lai. DZS là một đối tác công nghệ tuyệt vời và MxK-F219 của DZS chính là giải pháp hiệu quả và hoàn toàn phù hợp các doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh.”

American Fiber và DZS đã xây dựng một cơ sở hạ tầng mạng với năng lực phục vụ hơn 1500 cư dân. Dù đại dịch Covid-19 đã tạo ra nhiều khó khăn trong việc triển khai cài đặt nhưng American Fiber vẫn không ngừng phát triển và mang lại những dịch vụ kết nối siêu tốc đầu tiên đến tận nhà cho từng khách hàng trong đại dịch toàn cầu.

Mitch Fleming, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Kinh doanh toàn cầu của DZS, cho biết: “American Fiber là một ví dụ điển hình về một công ty trẻ nhưng có tầm nhìn lớn. Họ đã biết hợp tác với những đối tác tin cậy để triển khai những cơ sở hạ tầng gigabit siêu tốc độ, từ đó thay đổi diện mạo một cộng đồng cư dân chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với một công ty có tầm nhìn như American Fiber. Họ chính là những người tiên phong rút ngắn khoảng cách số cho những vùng nông thôn Mỹ.”

NT

ClearFiber hợp tác với DZS triển khai dịch vụ siêu kết nối 10 Gbps

ClearFiber hợp tác với DZS triển khai dịch vụ siêu kết nối 10 Gbps

DZS công bố ClearFiber là nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng đầu tiên ở bang West Virginia, California, Mỹ đã lựa chọn cơ sở hạ tầng mạng cáp quang và nền tảng thiết bị đầu cuối để triển khai dịch vụ dữ liệu siêu băng rộng 10 Gbps.