Điều hòa bỏ túi tiện lợi của Sony có thật sự hiệu quả?

Galaxy Note 20 là smartphone 5G chủ lực nhất của Samsung?

iPhone SE 2020 bất ngờ 'chói sáng', Apple trúng đậm

CES, một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới, sẽ được tổ chức hoàn toàn online vào năm tới trước những quan ngại về đại dịch corona. Hiệp hội Người tiêu dùng Công nghệ (CTA) đưa ra tuyên bố này vào thứ Ba mặc dù trước đó đã thông báo sự kiện sẽ được tổ chức trực tiếp, với sự giúp đỡ của công nghệ ảo.

CES 2021 sẽ được tổ chức hoàn toàn online
CES 2021 sẽ được tổ chức hoàn toàn online

“Giữa đại dịch và những lo ngại gia tăng về sức khỏe khắp thế giới trước sự lây lan của Covid-19, khó có cách nào có thể an toàn tập trung trực tiếp hàng nghìn người ở Las Vegas vào đầu tháng 1/ 2021 tới,” chủ tịch và CEO của CTA, ông Gary Shapiro thông báo vào thứ Ba.

CES 2021, kéo dài từ 6/1 tới 9/1, sẽ là một “sự kiện hoàn toàn online, kết nối các nhà trưng bày, khách hàng, những người đi đầu và truyền thông khắp thế giới,” trích CTA. Sự kiện lớn này thường được tổ chức ở Las Vegas, nơi những thông tin về sản phẩm, ý tưởng hay xu hướng mới thay đổi ngành công nghệ sẽ được hé lộ. CTA cho biết CES 2021 vẫn sẽ bao gồm những bài phát biểu quan trọng, giới thiệu sản phẩm và cả cơ hội kết nối.

“Công nghệ giúp tất cả chúng ta làm việc, học tập và kết nối trong khi đại dịch vẫn đang diễn ra- và chính điều đó cũng sẽ giúp chúng tôi tổ chức lại CES 2021, đồng thời đem cộng đồng công nghệ với nhau theo một cách đầy ý nghĩa,” ông Shapiro nói. “Bằng cách chuyển sang môi trường ảo hoàn toàn cho sự kiện 2021, chúng tôi có thể đem tới một trải nghiệm riêng biệt giúp những nhà trưng bày kết nối với cả khán giả mới và cũ.”

CTA cũng có kế hoạch quay lại Las Vegas vào năm 2022.

Tuấn Vũ (theo CNET)