Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã rất bất ngờ khi nhận được một chiếc smartphone, thay vì nước súc miệng như anh đã đặt mua trên trang thương mại điện tử Amazon.

Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone - 1

Lokesh Daga đặt mua nước súc miệng trên Amazon, nhưng bất ngờ nhận được chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10.

Anh Lokesh Daga, sống tại thành phố Mumbai (Ấn Độ), đã truy cập trang thương mại điện tử Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để đặt mua một lô nước súc miệng; tuy nhiên, khi gói hàng được gửi đến, Daga đã rất bất ngờ khi bên trong không phải là nước súc miệng như anh đã đặt hàng, mà là một chiếc smartphone Xiaomi Redmi Note 10.

Daga cho biết, trên gói hàng, tên anh được in tại mục người nhận, nhưng khi mở gói hàng, bên trong là một hóa đơn với tên của người khác. Giá trị đơn hàng của anh chỉ là 396 rupee (tương đương 60.000 đồng), trong khi chiếc smartphone Redmi Note 10 hiện đang được bán tại Ấn Độ với giá 13.000 rupee (4,1 triệu đồng).

Lokesh Daga đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter, đồng thời liên hệ với Amazon chi nhánh tại Ấn Độ để trả lại gói hàng bị gửi nhầm. Ban đầu, Amazon chi nhánh tại Ấn Độ đã từ chối đổi trả gói hàng cho Daga vì nước súc miệng là loại sản phẩm không được đổi trả. Hiện Daga vẫn đang giữ chiếc smartphone và hy vọng có thể sớm gửi trả cho chủ nhân.

Câu chuyện của Daga đã nhanh chóng "gây sốt" trên Twitter. Nhiều người đánh giá cao sự trung thực của Daga. Một vài người bình luận vui rằng nếu nhận được một chiếc smartphone gửi đến, họ sẽ giữ lại để dùng và mua nước súc miệng tại một cửa hàng tạp hóa ở gần nhà.

Trong khi đó, một vài ý kiến hài hước đề nghị Daga bán rẻ chiếc điện thoại lại cho họ và sử dụng số tiền đó để mua những chai nước súc miệng.

Tuy nhiên, Daga cho biết lương tâm anh không cho phép giữ lại một thứ không thuộc về mình, nên đã tìm mọi cách để trả lại chiếc điện thoại này.

 

"Hãy thử tưởng tượng một người đặt mua chiếc điện thoại và háo hức chờ đợi, nhưng khi mở gói hàng ra, họ lại nhận được những chai nước súc miệng, cảm giác của họ sẽ như thế nào?", Daga chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Ít ngày sau khi câu chuyện của Daga được lan truyền trên mạng xã hội, một hãng nước súc miệng khác đã gửi tặng cho Daga loạt sản phẩm của mình, kèm theo một tấm thiệp với nội dung: "Gửi đến Lokesh Daga, hãy thưởng thức đúng sản phẩm bạn đã đặt hàng. Chúng tôi tin rằng miệng của bạn cũng sẽ yêu thích nó".

Đây không phải là lần đầu tiên Amazon chi nhánh tại Ấn Độ gửi nhầm hàng cho khách. Trước đó, một người đàn ông đã đặt mua một lọ kem dưỡng ẩm trên Amazon, nhưng lại nhận được một tai nghe thương hiệu Bose. Khi người này thông báo sự nhầm lẫn với Amazon thì nhận được câu trả lời rằng: "Hãy giữ lại gói hàng vì đây là sản phẩm không thể đổi trả".

(Theo Dân Trí, ToI)

Amazon tiêu hủy 2 triệu sản phẩm nhái

Amazon tiêu hủy 2 triệu sản phẩm nhái

Trong Báo cáo Bảo vệ Thương hiệu lần đầu tiên của mình, Amazon tiết lộ rằng họ đã tiêu hủy hơn 2 triệu sản phẩm giả đến kho của mình trong năm 2020.

 
List comment
 
Hà Nội sẽ xử lý nghiêm tình trạng “báo hóa” mạng xã hội
icon

Theo UBND thành phố Hà Nội, giai đoạn 2021 - 2022 thành phố sẽ quản lý chặt việc cung cấp thông tin trên các trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội; xử lý nghiêm tình trạng “báo hóa” trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội.

 
Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok?
icon

Có vẻ như Thơ Nguyễn đã không giữ lời hứa 'Tạm Biệt' của mình, mà tìm cách lươn lẹo hết lần này đến lần khác, hết từ YouTube lại sang TikTok.

 
FLoC và tham vọng thay đổi cuộc chơi quyền riêng tư của Google
icon

Ý tưởng mới của Goolge giúp tăng cường tính bảo mật thông tin khách hàng hơn so với hiện tại nhưng các nhà quảng cáo vẫn có thể xác định danh tính người dùng Internet từ các yếu tố khác.

 
Cảnh giác với các fanpage từ thiện lừa chiếm đoạt tiền của các nhà hảo tâm
icon

Đây là thủ đoạn phạm tội rất đáng lên án và người dân cần nâng cao cảnh giác để tránh bị các đối tượng lợi dụng, chiếm đoạt tài sản.

 
Đăng bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa và Trường Sa, một doanh nghiệp bị phạt
icon

Công ty TNHH Hướng tới Minh bạch vừa bị Sở TT&TT Hà Nội phạt 25 triệu đồng và tịch thu tên miền towardstransparency.vn do đã đăng tải trên trang thông tin điện tử nội bộ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện đầy đủ chủ quyền quốc gia.

 
 
Facebook sắp 'thò một chân' vào thị trường tiền ảo, bằng động thái ra mắt stablecoin tại Mỹ
icon

Thị trường tiền ảo sẽ càng thêm sôi động với sự tham gia của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook.

Amazon tiêu hủy 2 triệu sản phẩm nhái
icon

Trong Báo cáo Bảo vệ Thương hiệu lần đầu tiên của mình, Amazon tiết lộ rằng họ đã tiêu hủy hơn 2 triệu sản phẩm giả đến kho của mình trong năm 2020.

TikTok mở chiến dịch khuyến khích người dùng kiểm chứng thông tin
icon

Trong khuôn khổ chiến dịch mới, TikTok cộng tác với một số nhà sáng tạo nội dung, nhân vật của công chúng và tổ chức thiện nguyện The Student View để tạo ra một loạt video trên nền tảng xã hội này.

Dự án 'coin rác' đằng sau lời mời gọi của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn
icon

Các chuyên gia nhận định FXT Token nằm trong danh sách mà Ngọc Trinh, Nam Thư, Kiều Minh Tuấn quảng bá là dự án lừa đảo, hoạt động theo mô hình đa cấp.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123