{keywords}

Đỉnh điểm của mùa dịch COVID-19 là khi chính phủ ban hành chỉ thị giãn cách xã hội. Các doanh nghiệp tạm đóng cửa. Nghiêm cấm mọi hoạt động gặp gỡ, tụ tập. Thiếu giao tiếp xã hội,ai ai cũng đều cảm thấy ngột ngạt, bí bách. Hình thức giao tiếp trực tuyến “lên ngôi”, trải rộng từ lĩnh vực công việc với đối tác, đồng nghiệp đến những mối quan hệ gần gũi hơn như họ hàng, bạn bè, thầy cô giáo… Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng mọi người đều học cách thích nghi dần với những thay đổi mới, cùng “nín thở” chờ đợi cơn bão đại dịch dần qua đi. Nhưng một câu hỏi đặt ra: Khi kết nối xã hội bình thường trở lại thì tất cả các mối quan hệ đều có tương tác tốt hơn không?

Có một thực tế là thời điểm cách ly xã hội đã vô tình giúp cho kết nối gia đình thiêng liêng trở nên bền chặt hơn bao giờ hết. Trong khi ngày thường, mỗi thành viên trong gia đình đều bận rộn với cuộc sống riêng, với học tập và công việc, với các mối quan hệ xã hội thì do dịch bệnh, mọi người đều “bất đắc dĩ” phải ở nhà. Và việc có thời gian và không gian ở bên cạnh nhau giúp cho ông bà, cha mẹ, con cái thu ngắn khoảng cách thế hệ. Bố có thời gian sửa cho mẹ bóng đèn hỏng từ lâu, mẹ có thời gian nấu những món con thích, cháu có thời gian trò chuyện nhiều hơn với ông bà. Từ quan tâm, chia sẻ để rồi thấu hiểu và yêu thương.

Vậy nhưng, khi chỉ thị giãn cách xã hội được gỡ bỏ, cuộc sống dần quay trở lại như cũ thì liệu kết nối này có tiếp tục được giữ vững khi các thành viên trong gia đình lại bị guồng quay bận rộn cuốn đi.Vô hình chung, khoảng cách cộng đồng được thu ngắn lại khiến cho khoảng cách gia đình kéo dài hơn.

{keywords}

Khi dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ nhất ở Việt Nam, với mong muốn giữ vững liên lạc cũng như góp phần chia sẻ cùng toàn dân thời điểm khó khăn, nhà mạng MobiFone đã phát triển những gói cước siêu ưu đãi với dung lượng data, thoại “khổng lồ”, chạy những chiến dịch tặng thêm data. Hiện nay, đón đầu xu thế thay đổi của xã hội sau đại dịch, thấu hiểu nỗi niềm và nhu cầu sẻ chia trong mái ấm gia đình Việt, MobiFone đồng lòng sẻ chia bằng gói cước gia đình mFamily. mFamily cung cấp tính năng cho phép các thành viên trong hộ gia đình từ 2-10 người cùng mạng MobiFone có thể dùng chung gói cước và cùng hưởng những ưu đãi lớn như miễn phí cước gọi cho các thành viên cùng nhóm, cước thoại gọi ngoại nhóm chỉ từ 440đ/phút. Không những tiết kiệm chi phí so với giá gọi thoại thông thường, tạo động lực cho các thành viên trong gia đình chủ động hơn trong việc liên lạc, mFamily còn nâng cao tinh thần chia sẻ trong gia đình khi mọi người cùng dùng chung một gói dịch vụ, cùng chia sẻ những quyền lợi cho nhau. Thật vậy, thay vì mỗi thành viên đăng ký sử dụng một gói cước riêng, việc cùng chia sẻ mFamily sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được rất nhiều chi phí viễn thông tại thời điểm kinh tế khó khăn như hiện đại. Đây cũng chính là mục đích mà MobiFone muốn chia sẻ, đồng hành cùng những vị khách hàng của mình. Thêm nữa, việc hướng đến tính năng thoại nhóm miễn phí là một món quà tinh tế MobiFone dành cho những người cao tuổi. Không những giúp ông bà dễ dàng liên lạc hơn với con cháu, mFamily còn chia sẻ những khó khăn với các bậc tiền bối trong thời đại công nghệ mới, thế hệ bị công nghệ “bỏ quên”.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090 hoặc truy cập www.mobifone.vn

Phương Dung