Từ ngày 11/10, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện chương trình dạy học “Kết nối tri thức” trên truyền hình dành cho học sinh lớp 6 và lớp 9. Hình thức học trên truyền hình trở nên không thể thiếu trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Chương trình dành cho học sinh khối lớp 6 sẽ phát sóng buổi sáng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, với 3 môn mỗi ngày vào các khung giờ 7h30, 8h15, và 10h15. Khối lớp 9 sẽ học chiều Thứ Hai, Tư, Sáu (2 môn/ngày), vào khung giờ 13h30 và 14h15. Mỗi tiết học kéo dài 45 phút.

Trước đó, TP.HCM đã phát sóng các chương trình học trên truyền hình cho học sinh tiểu học. Hiện nay, hơn 1,5 triệu học sinh các cấp ở TPHCM vẫn đang học từ xa để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch. Dự kiến đến đầu năm sau, học sinh mới có thể đồng loạt đến trường trở lại.

Học trên truyền hình TP.HCM HTV trực tuyến

Chương trình học trên truyền hình của TP.HCM được phát sóng trên kênh HTV Key. Học sinh có thể theo dõi kênh HTV Key trên mạng, bằng cách truy cập địa chỉ htv.com.vn/truc-tuyen và bấm vào biểu tượng kênh HTV Key.

{keywords}
Học sinh có thể truy cập địa chỉ htv.com.vn/truc-tuyen và bấm vào biểu tượng kênh HTV Key.

Ngoài ra, học sinh có thể xem lại tất cả các bài học trên trang web của HTV là htv.com.vn, chuyên mục "Học cùng HTV", hoặc trên kênh YouTube "Ôn Bài" (https://www.youtube.com/c/ÔnBài).

Anh Hào

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Thầy cô và các bạn học sinh không cần đăng nhập hay mở tài khoản vẫn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để xem sách giáo khoa điện tử, với đầy đủ các cấp và các bộ sách khác nhau.