Tối 11/10, tại mục cộng đồng trên kênh của mình, Hưng Vlog (Nguyễn Văn Hưng) gửi lời xin lỗi đến những người theo dõi mình.

YouTuber này cho biết bản thân rất áp lực khi 2 tuần qua đã trở thành tâm điểm chỉ trích.

"2 video của Hưng thời gian qua, ban đầu chỉ troll vui anh em trong nhà, nhưng do thiếu hiểu biết, đã cổ xúy, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam. Hưng rất lấy làm tiếc và xin lỗi các ông bà, bố mẹ, cô chú, anh chị có con em nhỏ tuổi".

Hung vlog xin loi anh 1

Hưng Vlog trở thành tâm điểm chỉ trích khi liên tục đăng clip nhảm nhí, phản cảm. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, Hưng nói rằng mình "chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người, không dạy bảo, tuyên truyền các bạn làm như mình".

Hưng Vlog cũng hứa không làm các video có nội dung sai phạm tương tự khi quay trở lại trong tương lai và mong sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Thời gian qua, Nguyễn Văn Hưng liên tiếp bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt hành chính vì có hành vi chia sẻ nội dung không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Cụ thể, đầu tháng 9, người này bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải video nấu cháo gà nguyên lông rồi lừa anh em ăn.

Đến 3/10, Hưng tái phạm khi đăng video đập heo đất trộm tiền. Lần này, Sở TTTT tỉnh Bắc Giang đã phạt ở mức cao nhất, 10 triệu đồng.

Ông Lê Hồng Việt - Chánh Thanh tra Sở TTTT tỉnh Bắc Giang - nói với Zing nếu YouTuber này tiếp tục tái phạm, Sở sẽ có văn bản đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông khóa kênh.

Hung vlog xin loi anh 2

Hưng Vlog liên tiếp bị xử phạt hành chính vì sai phạm. Ảnh: Sở TT&TT Bắc Giang.

Hưng là con trai chủ kênh Bà Tân Vlog. Cả gia đình, gồm các con trai, con gái nuôi, đều là YouTuber.

Ban đầu, với concept đồng quê, gần gũi, chuyên nấu các món thân thuộc “siêu to khổng lồ”, video quay ở sân nhà, cùng những dụng cụ nấu bếp quen thuộc, những người này nhận được sự ủng hộ lớn, nhanh chóng hút hàng chục triệu lượt subscribe.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn trở thành "hiện tượng mạng", các thành viên trong gia đình bà Tân đều vướng lùm xùm, nội dung đăng lên bị "ném đá" là vô bổ, phản cảm.

Ngoài các nội dung troll (chơi khăm) bị đánh giá là nhảm nhí, thành viên gia đình này còn thường xuyên thực hiện những video nấu ăn không đeo găng tay khi chế biến thực phẩm, các công đoạn không đảm bảo vệ sinh.

(Theo Zing)

Hưng Vlog chỉ là phần nổi của tảng băng chìm

Hưng Vlog chỉ là phần nổi của tảng băng chìm

Hai trong số các video được Hưng Vlog gỡ bỏ chỉ là một phần nhỏ trong số các video độc hại bị gỡ bỏ khỏi YouTube.