Mới đây, Đài truyền hình Bình Dương bắt đầu phát sóng chương trình "Truyền hình Học đường". Chương trình do Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp với Đài PT&TH của tỉnh tổ chức trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Việc phải học từ xa là một khó khăn đối với nhiều học sinh, nhất là với học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có nhiều điều kiện về thiết bị học tập như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay có gắn camera. Vì thế học trên truyền hình cũng là phương thức hữu hiệu.

Học trên truyền hình Bình Dương trực tuyến

{keywords}
Mới đây, Đài truyền hình Bình Dương bắt đầu phát sóng chương trình "Truyền hình Học đường".

Chương trình học trên truyền hình của Bình Dương sẽ được phát trực tiếp vào lúc 8h30 trên kênh BTV1 các ngày Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Bảy; phát lại vào lúc 14h30 Thứ Hai, 15h Thứ Tư, và 15h Thứ Sáu trên kênh BTV2.

Link xem BTV1 trực tuyến: btv.org.vn/video/kenh-truyen-hinh-btv1-19.html

Link xem BTV2 trực tuyến: btv.org.vn/video/kenh-truyen-hinh-btv2-18.html

Nội dung chương trình hiện nay dành cho học sinh THPT. Học sinh có thể tìm xem lại ở địa chỉ btv.org.vn/video/khoa-giao.

Anh Hào

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Hướng dẫn đọc sách giáo khoa điện tử miễn phí trong mùa dịch

Thầy cô và các bạn học sinh không cần đăng nhập hay mở tài khoản vẫn có thể truy cập website hanhtrangso.nxbgd.vn để xem sách giáo khoa điện tử, với đầy đủ các cấp và các bộ sách khác nhau.