Sự kiện Apple tháng 3/2022 sẽ diễn ra lúc 1h00 sáng mai (9/3) theo giờ Việt Nam. Sự kiện này được chờ đợi sẽ ra mắt nhiều thiết bị mới như iPhone SE 3, iPad Air 5, iMac 27 inch, Mac mini mới và MacBook Pro mới; bên cạnh đó có thể còn nhiều kế hoạch được công bố. Nếu quan tâm, người dùng có rất nhiều cách để xem trực tiếp sự kiện này.

Trực tiếp Apple Event trên trang chủ Apple

Các iFan có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang chủ Apple tại địa chỉ apple.com/apple-events bằng máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt. Trang web của nhà Táo chạy mượt mà trên Safari, Chrome, Firefox và các trình duyệt phổ biến khác.

Người dùng cũng có thể truy cập vào địa chỉ nêu trên ngay bây giờ và đặt lịch nhắc để không bỏ lỡ sự kiện đêm nay.

Trực tiếp Apple Event trên YouTube

Nếu đường truyền gặp vấn đề, người dùng có thể chuyển qua xem trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Apple. Hiện nay đường truyền YouTube đã được chuẩn bị sẵn, người dùng cũng có thể đặt lịch nhắc.

Trực tiếp Apple Event trên Apple TV

Nếu muốn xem trên màn hình lớn, người dùng có thể cài đặt ứng dụng Apple TV trên một số smart tivi có hỗ trợ và xem trực tiếp trên đó. Và nếu người dùng đã có sẵn tivi Apple, cách đơn giản nhất là cài Apple TV và thưởng thức sự kiện này.

Tương tự, người dùng cũng có thể cài ứng dụng Apple TV trên iPhone, iPad hoặc máy Mac để xem qua app nhằm tránh nghẽn mạng.

Anh Hào

"Preview" iOS 15.4 trước sự kiện Apple tháng 3

"Preview" iOS 15.4 trước sự kiện Apple tháng 3

Tính năng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang, hay bổ sung nhắc nhở riêng tư cho AirTag, là các cập nhật dự kiến xuất hiện cùng iOS 15.4 bản chính thức.