Ông Trump ra mắt nền tảng truyền thông riêng, người xem được chia sẻ nhưng không thể bình luận

Ông Trump ra mắt nền tảng truyền thông riêng, người xem được chia sẻ nhưng không thể bình luận.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ra mắt một cổng thông tin liên lạc riêng, nơi ông có thể viết và đăng bài như các nền tảng mạng xã hội.

Giao diện cổng thông tin liên lạc mới của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Donaldjtrump.com

Theo Reuters, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trên website riêng đã mở một cổng thông tin mới, nơi ông có thể viết và đăng bài như các nền tảng mạng xã hội khác, đồng thời cho phép người xem có thể chia sẻ sang Facebook, Twitter.

Tuy nhiên, cổng thông tin này không có chức năng cho phép người sử dụng được “trả lời” hoặc tham gia vào các bài viết của ông Trump.

Cổng thông tin mới này được gọi là From the Desk of Donald J. Trump (tạm dịch: Từ bàn làm việc của Donald J. Trump). Cựu Tổng thống Mỹ cũng đã đăng tải bài viết đầu tiên là một đoạn video, mô tả đây là "một nơi để nói chuyện tự do và an toàn".

 

Nền tảng truyền thông của ông Trump xuất hiện ngày 4/5 sau khi các cố vấn của ông trước đó cho biết cựu Tổng thống Mỹ có kế hoạch tạo ra một nền tảng mạng xã hội riêng sau khi bị Facebook, Instagram, YouTube và Snapchat cấm. Trong khi đó, Twitter vẫn sẽ cấm tài khoản của ông Trump vĩnh viễn

Jason Miller, cố vấn thân cận của ông Trump, cho biết đây không phải nền tảng mạng xã hội mà cựu tổng thống Mỹ dự kiến triển khai. "Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về nó trong tương lai rất gần", ông cho hay.

Nguồn tin giấu tên am hiểu vấn đề cho biết From the Desk of Donald J. Trump được phát triển bởi Campaign Nucleus, công ty dịch vụ kỹ thuật số được thành lập bởi Brad Parscale, cựu quản lý chiến dịch tranh cử của ông Trump.

(Theo Người đưa tin)

Ông Trump sẽ “định nghĩa lại cuộc chơi” với mạng xã hội mới

Ông Trump sẽ “định nghĩa lại cuộc chơi” với mạng xã hội mới

Sau 2 tháng bị “bay màu” trên hầu hết các mạng xã hội chính thống, cựu Tổng thống Donald Trump đang ấp ủ tự ra mắt một nền tảng của riêng mình.  

Chủ đề : mạng xã hội
 
List comment
 
Facebook gỡ bỏ lệnh cấm với các bài đăng Coronavirus là nhân tạo
icon

Mới đây, Facebook đã ngừng việc xóa bỏ một số bài viết cho rằng Coronavirus (SARS-CoV-2) gây ra Covid-19 là do con người tạo ra trong bối cảnh có nhiều tranh luận mới về nguồn gốc của loại virus nguy hiểm này.

 
Blog của ông Trump vắng người truy cập
icon

Những bài viết trên trang blog của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump không tạo ra sức ảnh hưởng lớn như trước, theo Washington Post.

 
Đặt mua nước súc miệng trên Amazon, bất ngờ nhận được smartphone
icon

Một người đàn ông tại Ấn Độ đã rất bất ngờ khi nhận được một chiếc smartphone, thay vì nước súc miệng như anh đã đặt mua trên trang thương mại điện tử Amazon.

 
Hà Nội sẽ xử lý nghiêm tình trạng “báo hóa” mạng xã hội
icon

Theo UBND thành phố Hà Nội, giai đoạn 2021 - 2022 thành phố sẽ quản lý chặt việc cung cấp thông tin trên các trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội; xử lý nghiêm tình trạng “báo hóa” trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội.

 
Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok?
icon

Có vẻ như Thơ Nguyễn đã không giữ lời hứa 'Tạm Biệt' của mình, mà tìm cách lươn lẹo hết lần này đến lần khác, hết từ YouTube lại sang TikTok.

 
 
FLoC và tham vọng thay đổi cuộc chơi quyền riêng tư của Google
icon

Ý tưởng mới của Goolge giúp tăng cường tính bảo mật thông tin khách hàng hơn so với hiện tại nhưng các nhà quảng cáo vẫn có thể xác định danh tính người dùng Internet từ các yếu tố khác.

Đăng bản đồ Việt Nam thiếu Hoàng Sa và Trường Sa, một doanh nghiệp bị phạt
icon

Công ty TNHH Hướng tới Minh bạch vừa bị Sở TT&TT Hà Nội phạt 25 triệu đồng và tịch thu tên miền towardstransparency.vn do đã đăng tải trên trang thông tin điện tử nội bộ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện đầy đủ chủ quyền quốc gia.

Facebook sắp 'thò một chân' vào thị trường tiền ảo, bằng động thái ra mắt stablecoin tại Mỹ
icon

Thị trường tiền ảo sẽ càng thêm sôi động với sự tham gia của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook.

Amazon tiêu hủy 2 triệu sản phẩm nhái
icon

Trong Báo cáo Bảo vệ Thương hiệu lần đầu tiên của mình, Amazon tiết lộ rằng họ đã tiêu hủy hơn 2 triệu sản phẩm giả đến kho của mình trong năm 2020.

TikTok mở chiến dịch khuyến khích người dùng kiểm chứng thông tin
icon

Trong khuôn khổ chiến dịch mới, TikTok cộng tác với một số nhà sáng tạo nội dung, nhân vật của công chúng và tổ chức thiện nguyện The Student View để tạo ra một loạt video trên nền tảng xã hội này.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123