Khu vực Hồ Tây được coi là vùng đất quý của thủ đô. Ngay cả khi Hà Nội phát triển mở rộng về tất cả các phía, khu vực này vẫn luôn được coi là “khu nhà giàu”, sang chảnh, thượng lưu của thủ đô.

Chẳng thể có một “Hồ Tây” thứ hai!

Chỉ cần rẽ vào đường Thanh Niên, người dân Hà Thành đã cảm nhận được không khí mát mẻ, trong lành khác hẳn bất cứ nơi nào khác của Hà Nội. Giữa lòng thủ đô phồn hoa người xe như mắc cửi, Hồ Tây trải rộng không gian với diện mặt nước rất lớn, đủ “sức” điều hòa không khí cho cả khu vực.

Khu vực này còn đặc biệt ở chỗ, dù ở ngay giữa tâm điểm của Hà Nội, nhưng tình trạng tắc nghẽn ít khi xảy ra, thậm chí hầu như không ùn tắc. Vì những lý do như vậy, mà từ nhiều năm qua, Hồ Tây luôn là nơi đáng sống, được rất nhiều “đại gia” lựa chọn.

Cũng ở khu vực này, mật độ người nước ngoài sinh sống và làm việc đông hơn hẳn các khu vực khác, giá thuê luôn ở mức cao, tỷ lệ lấp đầy xấp xỉ 100%. Vì Hồ Tây chẳng thể mở rộng hơn nên từng m2 ở đây được ví quý như vàng.Nhiều người Hà Nội gốc đã sống ở đây từ lâu gần như không bao giờ muốn chuyển đi nơi khác, ai có nhà cũng ít muốn bán vì thế nếu số ít có người rao bán biệt thự hàng trăm tỷ, giá ở mức 300 - 400 triệu đồng/m2 thì tìm người mua cũng không phải quá khó.

{keywords}

Ở mức giá cao, với điều kiện tự nhiên như vậy, đa phần nhà khu vực này là các biệt thự.Từ những biệt thự cổ xây lâu năm đến những biệt thự hiện đại, được xây dựng trong khoảng chục năm gần đây với những nét kiến trúc đương đại rõ nét, Hồ Tây có hàng trăm căn biệt thự. Mỗi chủ nhân một gout thẩm mỹ nhưng dường như ai có nhà ở đây cũng đều chuộng lối thiết kế mở, để được tiếp cận nhiều hơn với thiên nhiên, nếu ở gần hồ thì thiết kế sao cho tầm nhìn rộng nhất hướng ra Hồ Tây luôn là điều kiện tiên quyết.

Sở hữu một căn biệt thự nhà vườn thoáng đãng trên đường Yên Phụ, bác Nguyễn Hòa chia sẻ: “Từ khi sinh ra tôi đã ở đây. Bao nhiêu năm Hà Nội thay đổi thế nào, chúng tôi cũng vẫn ở trong căn nhà này. Xung quanh đây cũng toàn người ở lâu năm cả, ít có người mới đến. Ở đây thích lắm, chẳng ai thích chuyển đi, sáng sớm đi bộ mới thấy giá trị của việc sống gần hồ. Từ tầng 3 nhà tôi, cảnh nhìn ra hồ rất đẹp”.

Ngắm Hồ Tây từ những nẻo đường mới

Bên cạnh những con phố thân quen đến Hồ Tây, cùng với sự phát triển của hạ tầng cơ sở, đã có những con đường mới dẫn đến khu vực này. Tiêu biểu là cung đường Võ Chí Công. Mới được gắn biển từ năm 2015, đường Võ Chí Công kéo dài hơn 4km với cung đường rộng từ 57,5 đến 64,5m. Khởi đầu từ phía Nam Cầu Nhật Tân, đường Võ Chí Công đi qua khu Phú Thượng (Xuân La, Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy) đến chỗ giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt.

Tại khu vực này, khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra nổi lên như một điểm sáng. Không chỉ tô điểm cho diện mạo toàn khu vực Hồ Tây, Ciputra còn là khu đô thị kiểu mẫu, đi đầu trong kiến tạo các mô hình đô thị văn minh, đẳng cấp ở Việt Nam.

Tại khu vực này, chủ đầu tư mới giới thiệu Grand GardenvilleTây Hồ Residence - thêm một lựa chọn cho những người tìm kiếm biệt thự Hồ Tây.

{keywords}
Ảnh:Phối cảnh tổng thể dự án Grand Gardenville Tây Hồ

Bên cạnh những ưu điểm của tổng thể khu vực như khí hậu, cảnh quan, giao thông thuận lợi, cư dân Grand GardenvilleTây Hồ Residence còn sở hữu vi khí hậu tốt nhờ cảnh quan xanh và công viên 6000m2 riêng có của dự án.

Grand GardenvilleTây Hồ Residence còn sở hữu đầy đủ tiện ích cho chất lượng sống đỉnh cao như sân chơi trẻ em, lối dạo bộ xanh, con đường sinh thái Eco-path thiết kế dành riêng cho người đi bộ và người đạp xe.

Tại đây, các trường tốt như Trường Quốc tế Liên Hiệp Quốc (UNIS), Trường Quốc tế Singapore (SIS), Trường mầm non Quốc tế Kinderworld đều nằm trong nội khu và trở thành nền tảng giáo dục lý tưởng cho các cư dân nhí. Câu lạc bộ Ciputra với đầy đủ hạng mục như phòng họp, khu tập gym, nhà hàng, quán café, bể bơi 4 mùa cũng là những giá trị gia tăng, khiến cho cuộc sống của cư dân thêm phần đẳng cấp.

Grand GardenvilleTây Hồ Residence có 2 loại thiết kế - hiện đại và truyền thống với 4 loại diện tích, dao động từ 140m2 đến 300m2.

Đại diện cho lớp cư dân “cũ” của khu vực, bác Nguyễn Hòa chia sẻ: “Các con tôi ra ở riêng, cũng chỉ muốn ở đâu đó quanh nhà. Đi đâu cho bằng Hồ Tây. Grand Gardenville Tây Hồ Residence có cả những căn 140m2, 7mx20m, thiết kế hiện đại, đang rất vào mắt gia đình con trai cả của tôi. Ở đây, vừa được tận hưởng giá trị truyền thống Hồ Tây “cũ”, vừa có thêm những cái “mới” như trường học quốc tế, các cháu không phải đi xa, rồi bể bơi, phòng tập, một nơi sống thỏa mãn đủ nhu cầu cho cả nhà”.

Grand GardenvilleTây Hồ Residence được chủ đầu tư Ciputra chính thức giới thiệu từ tháng 10/2017. Cho tới nay, đây là dự án mới đang được quan tâm hàng đầu tại khu vực Tây Hồ - địa chỉ vàng cho cuộc sống thượng lưu trong lòng phố.

Để biết thêm thông tin về Dự án Biệt thự Grand Gardenville Ciputra Hanoi, liên hệ Hotline :1800 1088 hoặc truy cập website: www.ciputrahanoi.com.vn/. Trân trọng!

Doãn Phong