YouTuber Thơ Nguyễn không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng người xem Việt Nam. Với nội dung video hướng đến người xem là "trẻ em" nhưng lại câu like, câu view bằng những hành động gây nguy hiểm.

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 1.
 Video khiến Thơ Nguyễn nhận mưa gạch đá

Hay như gần đây nhất (10/3) là video trên TikTok với nội dung được cho là "nuôi búp bê Kumathong" đã khiến Thơ Nguyễn nhận gạch đá từ cộng đồng mạng và chính quyền. Sau đó, Thơ Nguyễn đã ẩn hết tất cả các video trên TikTok và YouTube, chỉ để lại video xin lỗi trên TikTok và "Tạm Biệt" trên YouTube.

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 2.
 TikTok của Thơ Nguyễn chỉ để lại duy nhất 1 video giải thích

 

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 3.
 Kênh YouTube cũng ẩn hết video, tắt kiếm tiền

Tuy nhiên, sau một thời gian ở ẩn vào ngày 12/4, Thơ Nguyễn lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi up video "Hello các em" với host là Tiểu Bảo Bảo - anh khẳng định, kênh YouTube với gần 9 triệu người đăng ký này sẽ tiếp tục được hoạt động. Tuy nhiên, sẽ không có sự xuất hiện của Thơ Nguyễn mà chỉ với mục đích cố gắng giúp kênh YouTube này đạt nút kim cương.

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 4.
 

Tiếp đó, sau một thời gian, vào ngày 1/5 cộng sự của Thơ Nguyễn đã nuốt lời, chính thức "đưa Chị Thơ quay lại" và mở hết một loạt video đã ẩn trước đó, còn tắt luôn tính năng bình luận của video khiến mọi người ngán ngẩm. Nhưng dù có quay trở lại, thì các video trên kênh Thơ Nguyễn không còn sở hữu những lượt view khủng nữa, và có lẽ vì vậy mà cô nàng lấn sân dần sang cả TikTok.

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 5.
 

Trên kênh TikTok @thongaongobovo video xin lỗi đã biến mất và đăng tải một loạt video kêu gọi mọi người qua kênh YouTube xem full những video mới. Tuy hiện tại rất nhiều bậc phụ huynh tại Việt Nam đã, đang và sẽ block kênh YouTube của Thơ Nguyễn nhưng có thể nhận thấy "chị Thơ Nguyễn" vẫn đang rất đam mê, không từ bỏ YouTube mà còn lấn sang cả TikTok nữa.

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 6.
 Kênh TikTok của Thơ Nguyễn up lên 1 loạt video mới, đã ẩn hoặc xoá video xin lỗi

 

 Thơ Nguyễn âm thầm xoá luôn video xin lỗi, trở lại rầm rộ trên cả YouTube lẫn TikTok? - Ảnh 7.
 Còn kênh YouTube thì đã "chính thức trở lại"

Theo như video mới nhất trên kênh YouTube thì Thơ Nguyễn vẫn đang được book quảng cáo, và vẫn có thể kiếm bộn tiền từ kênh YouTube gần 9 triệu sub của mình. Cũng không rõ sau nhiều video hướng dẫn nguy hiểm cho các bé thì Thơ Nguyễn có còn tiếp tục những nội dung gây tranh cãi nữa hay không nhưng các ông bố bà mẹ Việt Nam thật sự đã rất "ám ảnh" với cái tên chị Thơ Nguyễn.

(Theo Trí thức trẻ)

Thơ Nguyễn bất ngờ trở lại sau tuyên bố giải nghệ

Thơ Nguyễn bất ngờ trở lại sau tuyên bố giải nghệ

Hơn một tháng sau scandal nuôi búp bê Kumanthong, Thơ Nguyễn đã trở lại trên kênh của chính mình với biệt danh mới.