Hiện nay, các thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2021 đang chờ đợi điểm chuẩn xét tuyển đại học. Theo lịch tuyển sinh mới nhất, trước 17h ngày 16/9, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1.

Thí sinh và người nhà có thể cập nhật liên tục các kênh tra cứu điểm chuẩn ngay từ bây giờ. Sau khi biết điểm chuẩn, thí sinh sẽ làm thủ tục nhập học hoặc chuẩn bị cho các đợt xét tuyển kế tiếp.

Tra cứu điểm chuẩn đại học 2021 ở đâu?

Nhiều website sẽ hỗ trợ thí sinh cập nhật điểm chuẩn đại học 2021, trong đó Báo VietNamNet có công cụ tra cứu điểm chuẩn ở địa chỉ vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tra-cuu-diem-chuan-dai-hoc.

{keywords}
Báo VietNamNet có công cụ tra cứu điểm chuẩn ở địa chỉ vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tra-cuu-diem-chuan-dai-hoc.

Thí sinh cũng có thể truy cập Cổng thông tin tuyển sinh thituyensinh.vn, tìm kiếm trường mà mình đăng ký nguyện vọng để cập nhật điểm chuẩn.

Và tất nhiên website của các trường cũng sẽ là nơi cập nhật điểm chuẩn chính xác. Ví dụ, website Đại học Bách khoa Hà Nội có địa chỉ hust.edu.vn, website Đại học Công nghiệp Hà Nội có địa chỉ haui.edu.vn...

Anh Hào

Lịch tuyển sinh đại học 2021 mới nhất

Lịch tuyển sinh đại học 2021 mới nhất

Kế hoạch tuyển sinh đại học 2021 mới nhất bao gồm lịch điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến và thời gian dự kiến công bố điểm chuẩn của các trường.