Croatia vs Tây Ban Nha hôm nay

Vào lúc 23h hôm nay (28/6/2021), Euro 2020 sẽ tiếp tục vòng 16 đội với trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha. Người hâm mộ vẫn sẽ cần kiểm chứng sức mạnh của đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại, vì dù trận trước họ thắng 5-0 nhưng nguyên nhân xuất phát chủ yếu từ sai lầm của đối thủ.

Đối với Croatia, Luka Modric chưa lên kế hoạch chia tay đội tuyển nhưng người hâm mộ đang phải luyến tiếc từng trận đấu anh khoác áo ca-rô đỏ trắng. Ở trận đấu đêm nay, trọng trách sẽ dồn thêm cho Modric khi tiền vệ Ivan Perisic nhiễm Covid-19 nên phải cách ly, không thể ra sân.

{keywords}
Modric chưa lên kế hoạch chia tay đội tuyển nhưng fan bóng đá đang phải luyến tiếc từng trận đấu anh khoác áo ca-rô đỏ trắng.

VTV là đơn vị nắm bản quyền phát sóng Euro 2020 tại Việt Nam, các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên 2 kênh VTV3 và VTV6. Ngoài ra, VTV cũng có bản quyền phát sóng các trận đấu thông qua ứng dụng thiết bị di động và trên nền tảng web.

Xem bóng đá Euro 2020 hôm nay: Croatia vs Tây Ban Nha trực tiếp

Trận đấu Croatia vs Tây Ban Nha trên sân Parken (Đan Mạch) tối nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Một số địa chỉ web để xem kênh VTV6 trực tuyến bao gồm:

vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Để xem các trận đấu Euro 2020 như Croatia vs Tây Ban Nha trên smartphone, bạn có thể cài đặt VTV Go hoặc VTV News, các ứng dụng chính thức của VTV, nơi phát trực tuyến các kênh VTV3 và VTV6.

Các ứng dụng nêu trên đều có phiên bản dành cho cả Android và iOS, người dùng chỉ cần vào 1 trong 2 kho Play Store hoặc App Store để tải về. Sau khi hoàn tất các bước đăng ký và đăng nhập tài khoản, người dùng nhấn vào biểu tượng tivi rồi chọn VTV6 từ danh sách kênh.

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn nên cài đặt thêm các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khác như giải pháp dự phòng, bao gồm VTVcab ON, Onme, hay On+.

Những hệ thống truyền hình trực tuyến liên kết như FPT Play, SCTV, hay K+ cũng có kênh VTV3 và VTV6 để người hâm mộ theo dõi Euro 2020. Đó cũng là lựa chọn tốt vì lưu lượng xem trực tiếp Euro 2020 luôn rất cao.

Ngoài ra ở Euro 2020, người hâm mộ có thể xem lại các trận đấu trên kênh YouTube của VTV24 (youtube.com/c/vtv24) và Next Sports (youtube.com/user/todaytvchannel).

Trên trang chủ của UEFA, thông tin trước, trong, và sau trận đấu sẽ được cập nhật ở địa chỉ: uefa.com/uefaeuro-2020/match/2024482--croatia-vs-spain.

Anh Hào

Những ứng dụng xem trực tiếp Euro 2020 trên điện thoại

Những ứng dụng xem trực tiếp Euro 2020 trên điện thoại

Nếu không có điều kiện ngồi trước màn hình tivi, người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể xem Euro 2020 trên điện thoại thông qua các ứng dụng như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.