2h00 rạng sáng mai ngày 8/7/2021, Euro 2020 sẽ diễn ra trận bán kết còn lại giữa Anh và Đan Mạch. Hai đội tuyển này đều có những chân sút nhạy bén, các tiền vệ đầy sáng tạo, dàn trung vệ cao to vững chãi, cùng nguồn lực phát động tấn công mạnh mẽ bên cánh trái nơi trấn giữ bởi Luke Shaw và Joakim Maehle.

Đan Mạch vào đến bán kết Euro 2020 là một điều bất ngờ, nhưng họ có câu chuyện thần kỳ năm 1992 là minh chứng cho việc bất ngờ luôn có chỗ ở ngày hội bóng đá Châu Âu. Đối với Anh, sự chắc chắn và hiệu quả chưa bao giờ cao đến vậy, xây đắp thêm cho niềm tin vào một kỳ Euro họ có lợi thế sân nhà.

Khó có thể khẳng định Anh đã vận hành hết công suất tiềm năng trên hàng công hay chưa, nhưng đội tuyển này chưa để thua bàn nào sau 5 trận, tái hiện lại thành tích kỳ World Cup 1966. Nếu nhìn vào điểm trong trò chơi Fantasy Football, 4 cầu thủ Anh chiếm đóng toàn bộ top đầu sau vòng tứ kết, một lời khẳng định cho màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải.

{keywords}
Đội tuyển Anh thi đấu ấn tượng kể từ đầu giải khiến các fan bóng đá thăng hoa.

 

{keywords}
Sự chắc chắn và hiệu quả chưa bao giờ cao đến vậy ở đội tuyển Anh.

Xem bóng đá Euro 2020 hôm nay: Anh vs Đan Mạch trực tiếp

Trận đấu Anh vs Đan Mạch trên sân Wembley (London) đêm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3. Một số địa chỉ web để xem kênh VTV3 trực tuyến bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Để xem các trận đấu Euro 2020 như Anh vs Đan Mạch trên smartphone, bạn có thể cài đặt VTV Go hoặc VTV News, các ứng dụng chính thức của VTV, nơi phát trực tuyến kênh VTV3.

Trong trường hợp ứng dụng VTV Go bị quá tải và không thể truy cập được, bạn nên cài đặt thêm các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến khác như giải pháp dự phòng, bao gồm VTVcab ON, Onme, hay On+.

Những hệ thống truyền hình trực tuyến liên kết như FPT Play, SCTV, hay K+ cũng có kênh VTV3 và VTV9 để người hâm mộ theo dõi Euro 2020. Đó cũng là lựa chọn tốt vì lưu lượng xem trực tiếp Euro 2020 luôn rất cao.

Ngoài ra ở Euro 2020, người hâm mộ có thể xem lại các trận đấu trên kênh YouTube của VTV24 (youtube.com/c/vtv24) và Next Sports (youtube.com/user/todaytvchannel).

Trên trang chủ của UEFA, thông tin trước, trong, và sau trận đấu sẽ được cập nhật ở địa chỉ: uefa.com/uefaeuro-2020/match/2024490--england-vs-denmark.

Kênh cập nhật thống kê thú vị của Opta trên Twitter: OptaJoe, OptaFranz.

Anh Hào

Những ứng dụng xem trực tiếp Euro 2020 trên điện thoại

Những ứng dụng xem trực tiếp Euro 2020 trên điện thoại

Nếu không có điều kiện ngồi trước màn hình tivi, người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể xem Euro 2020 trên điện thoại thông qua các ứng dụng như VTV Go, VTVcab ON, Onme, On+ hay cả FPT Play.