Cặp đôi vàng của Hollywood vào vai một cặp đôi bị khủng hoảng hôn nhân trong bộ phim 'By The Sea' công chiếu cuối năm nay.

'By the Sea' (Bên bờ biển) là bộ phim điện ảnh thứ 3 do Angelina Jolie Pitt đạo diễn. Đây cũng là bộ phim cô vừa đảm nhiệm vai trò nữ diễn viên chính, vừa là đạo diễn kiêm biên kịch và nhà sản xuất.  'By the Sea' là một dự án đặc biệt được các fan chờ đợi từ lâu bởi nó đánh dấu cuộc tái ngộ màn ảnh của cặp đôi vàng này sau 10 năm kể từ 'Ông bà Smith', bộ phim đã đưa họ đến với nhau.

Trong bộ phim nhẹ nhàng, đậm chất lãng mạn này, họ sẽ tiếp tục vào vai một cặp vợ chồng. Lấy bối cảnh tại Pháp vào những năm 1970, Bên bờ biển là câu chuyện về cuộc đấu tranh trong hôn nhân giữa Vanessa - một cựu vũ công (Angie đóng) và anh chồng mang tên Roland (Brad Pitt), vốn là nhà văn.

{keywords}

{keywords}

Ange trên phim trường 'By the sea'

Theo nữ minh tinh, đây là câu chuyện về mối quan hệ bị chệch hướng bởi sự mất mát, ương ngạnh trong tình yêu. "Thật vinh dự khi được khám phá những trải nghiệm cung bậc cảm xúc khác nhau của con người với một dàn diễn viên và ekip tài năng như vậy", Ange nói.
 
 Dù ở tuổi 40 và hiện là bà mẹ của 6 đứa trẻ, Angelina vẫn đầy sức sống. Cô luôn thể hiện sự quan tâm dịu dàng đến Brad Pitt khi ở phía sau máy quay bộ phim do chính cô làm đạo diễn. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hình ảnh mới nhất vừa được đoàn phim tung ra hé lộ những cảnh phim lãng mạn của cặp đôi vàng Hollywood.

'By the Sea' được bấm máy trong thời gian Brad Pitt và Angelina Jolie trong tuần trăng mật sau khi kết hôn cách đây 1 năm và sẽ công chiếu toàn cầu, trong đó có Việt Nam từ 27/11 tới.

Thu An