iOS 15.2 được dự báo sẽ có bản public beta trong tháng 11 này. Ngay từ lúc này, các phiên bản beta đầu tiên cũng đang dần hé lộ những tính năng mới của iOS 15.2. Mới đây nhất, iOS 15.2 beta 3 đã hé lộ.

iOS 15.2 beta 3 có gì mới?

Theo giới thiệu của Apple về bản iOS 15.2 beta 3, người dùng có thể đổi tên hoặc xóa thẻ tag hàng loạt trong ứng dụng nhắc việc Reminders.

Ngoài ra trên iOS 15.2 beta 3, Apple muốn làm nổi bật hơn cho dịch vụ game Apple Arcade. Khi tìm kiếm game trong Spotlight, ví dụ như "Cut the rope", kết quả hiển thị sẽ đi kèm biểu tượng Apple Arcade nếu game được cung cấp qua nền tảng này.

{keywords}
Trên iOS 15.2 beta 3, khi tìm kiếm game trong Spotlight, ví dụ như "Cut the rope", kết quả hiển thị sẽ đi kèm biểu tượng Apple Arcade nếu game được cung cấp qua nền tảng này.

Đối với tính năng tự động điều chỉnh camera để chụp macro, iOS 15.2 beta 3 có thêm công tắc Macro Control trong mục Settings. Nếu công tắc này bật, ứng dụng Camera sẽ có thêm biểu tượng chế độ Macro. Trước đó, biểu tượng này mặc định được thêm trên iOS 15.2 beta 2.

iOS 15.2 beta 2 còn có những cập nhật khác, như thuê bao iCloud+ đã có thể dùng tính năng bảo mật Hide My Email ngay trong ứng dụng Mail...

Anh Hào (Theo 9to5Mac, Apple.com)

Hướng dẫn sửa lỗi camera mờ của iPhone 13

Hướng dẫn sửa lỗi camera mờ của iPhone 13

Lỗi chụp ảnh mờ khó hiểu của iPhone 13 được gây ra bởi các tính năng điều chỉnh camera tự động. Vì thế phiên bản iOS 15 mới nhất đã hỗ trợ cách khắc phục, đó là tắt các tính năng này.